Bánh Trung thu Thu Hương: Đậm nét tinh hoa của người Hà Thành trong từng chiếc bánh

Mai Ngọc|29/08/2019 09:46
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Nhắc đến Thu Hương bakery là người dân Hà Thành luôn nhớ đến những sản phẩm bánh trung thu chất lượng cao mẫu mã đẹp, tinh xảo và bắt mắt.

Những nét tinh hoa của người Hà Thành trong từng chiếc bánh Trung thu Thu Hương

Ngày nay, trong nhịp sống hiện đại bận rộn, không còn nhiều gia đình tự làm bánh Trung thu. Thay vào đó, người ta chọn những chiếc bánh từ các thương hiệu nổi tiếng để thưởng thức hay biếu tặng. Hơn nữa, trong mối tương quan xã hội rộng lớn, khi bánh Trung thu trở thành vật phẩm để thể hiện tình giao hảo, thắt chặt mối thâm giao với người thân, bạn bè, đồng nghiệp thì những chiếc bánh không chỉ đột phá ở hương vị nhờ nhiều loại nhân phong phú mà còn phải có hình thức đẹp mắt. Có thể thấy rõ điều này qua cách mà Thu Hương Bakery đã cầu kỳ chăm chút cho từng “tác phẩm” của mình, đặc biệt đó là sự tiếp nối giá trị thu truyền thống được thể hiện rõ nét ở bộ sưu tập 2019: Bánh Trung Thu Tân Thời và Tinh Hoa.

Với sứ mệnh đem bánh trung thu trở thành một món quà biếu nâng tầm trong mỗi dịp tết trung thu, Thu Hương Bakery luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng, để thấu hiểu và thỏa mãn những nhu cầu cảm xúc, tâm tư của khách hàng một cách tinh tế nhất. Với sứ mệnh mang đến sản phẩm chất lượng nhất, Thu Hương cũng như Maian trau chuốt và tỉ mẩn trong từng chiếc bánh, chắt lọc những gì tinh tế nhất để tạo ra những chiếc bánh hoàn chỉnh để tạo ra những chiếc bánh hoàn toàn từ tự nhiên, an toàn cho sức khỏe, chuẩn hương vị Pháp.

Ra đời từ năm 1996, trong suốt hơn 20 năm hình thành và phát triển, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ để thấu hiểu tâm tư và cảm xúc của khách hàng, Thu Hương Bakery đã phần nào thành công mang hồn cốt tinh hoa ẩm thực Pháp đến gần hơn với những khách hàng sành ăn. Trải qua hơn 20 năm phát triển lớn mạnh và có thêm thương hiệu bánh Maian Bakers vào năm 2016, hiện tại Thu Hương Bakery đã có mặt tại nhiều con phố lớn của Thủ đô Hà Nội, thành công ghi dấu ấn và trở thành một thương hiệu uy tín trong lòng người dân Hà Nội với các dòng bánh đặc thù.

Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, mùa Trung thu năm nay Công ty cổ phần bánh ngọt Thu Hương đã nghiên cứu và đưa ra thị trường các loại bánh cao cấp với hương vị độc đáo, mẫu mã sang trọng, giá cả hợp lý và chất lượng đảm bảo với chiến lược kinh doanh rất độc đáo.

Chia sẻ về vấn đề này, bà Nguyễn Hoàng Mai – Tổng giám đốc Công ty cổ phẩn bánh ngọt Thu Hương cho biết: Trung thu năm nay công ty đưa ra một chiến dịch rất hay và độc đáo đó là sử dụng một hình ảnh của một người phụ nữ Hà Nội sinh ra vào thời năm 1950 là lúc chiến tranh và cách mà họ thưởng thức bánh trung thu trong bối cảnh của một cái Tết Trung thu đối với họ cảm nhận như thế nào tại thời điểm lúc họ sinh ra và lớn lên trong khoảng thời gian chiến tranh. Và với đối tượng thứ hai là thế hệ rất mới bây giờ là cách mà đứa trẻ cảm nhận về cái Tết trung thu nó như thế nào. Chiến dịch của công ty năm nay là sử dụng hai hình ảnh của hai thế hệ khác nhau, cách nhau bốn thế hệ, qua chiến dịch này công ty muốn lồng ghép vào những chiếc bánh trung thu thời xưa không có tem nhãn dán lên bánh trung thu mà chỉ có những số, hiệu ký hiệu trên những chiếc bánh. Đây cũng là lý do vì sao trung thu năm nay Thu Hương Bakery đưa ra thị trường 36 vị bánh trung thu. Có thể thấy rõ điều này qua cách mà Thu Hương Bakery đã cầu kỳ chăm chút cho từng “tác phẩm” của mình, đặc biệt là ở 2 bộ sưu tập Bánh Trung thu Tân Thời và Tinh Hoa với các loại hộp được thiết kế tinh tế, sang trọng và lịch sự, mang nhiều ý nghĩa tượng trưng khác nhau như: Thanh Tao, Tứ Bình, Cẩm Tú, Dạ Nguyệt, Lộc Thủy, Thăng Long, Ngọc Bích, Thiên Thanh, Phú Quý, Thanh âm.

Với tâm huyết và tình yêu gửi gắm vào từng chiếc bánh, Thu Hương Bakery luôn cầu kỳ từ khâu chọn loại bột mì mềm và mịn nhất để có lớp vỏ bánh thơm ngon mềm mại. Cầu kỳ đến việc lựa chọn nguyên liệu để đảm bảo nhân bánh có hương vị tinh tế đồng nhất. Một mặt vẫn giữ cốt cách của chiếc bánh Trung thu truyền thống nhờ những nguyên liệu quen thuộc như đậu xanh, hạt sen, trứng muối, mặt khác, bánh Trung thu Thanh Âm còn được nâng tầm nhờ kết hơp hài hòa với các nguyên liệu cao cấp. Mỗi chiếc bánh là một thông điệp, một lời chúc ý nhị.

Với Thu Hương Bakery, Tết Trung thu là cơ hội để mọi người trao gửi tấm lòng, sự trân trọng với nhau. Vì vậy, các sản phẩm được phủ lên một lớp áo mới thể hiện qua hình ảnh mới lạ của những mẫu hộp mới nhưng vẫn không bỏ quên giá trị nguyên bản vốn có.

Mai Ngọc

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bánh Trung thu Thu Hương: Đậm nét tinh hoa của người Hà Thành trong từng chiếc bánh