Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam bị phong tỏa do liên quan mẹ sản phụ mắc COVID-19

Như Đồng|07/10/2021 08:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Ngày 7/10, ông Đinh Đạo – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam thông tin, từ 19h ngày 6/10, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam bị phong tỏa 3 ngày để xét nghiệm toàn bộ nhân viên của bệnh viện sau khi ghi nhận một trường hợp F0.

Bệnh viện ĐK TƯ Quảng Nam bị phong tỏa sau khi ghi nhận một trường hợp F0

Theo ông Đạo, ngày 28/9, sản phụ 27 tuổi, trú huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi nhập viện và hạ sinh bé gái nặng 3,2 kg. Vào bệnh viện chăm sóc cho sản phụ là mẹ ruột. Kết quả test nhanh kháng nguyên của hai người trước khi vào bệnh viện đều âm tính.

Ngày 6/10, sản phụ làm thủ tục xuất viện. Trước khi về, kết quả xét nghiệm cho thấy mẹ của sản phụ dương tính với nCoV, không có triệu chứng. Hai mẹ con sản phụ đều âm tính.

“Tối qua, toàn bộ nhân viên khoa Phụ sản và Nhi được xét nghiệm và nhận kết quả âm tính với nCoV. Hôm nay, chúng tôi sẽ triển khai xét nghiệm cho nhân viên toàn bệnh viện”, ông Đạo thông tin thêm.

Từ ngày 18/7 đến nay, Quảng Nam ghi nhận 695 ca COVID-19, gồm 32 ca cộng đồng, 424 ca lây nhiễm thứ phát đã cách ly tập trung trước khi phát hiện, 168 ca xâm nhập từ các tỉnh và 71 ca nhập cảnh. 14 ngày qua, Quảng Nam không ghi nhận ca mắc mới trong cộng đồng.

Như Đồng


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam bị phong tỏa do liên quan mẹ sản phụ mắc COVID-19