Bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Hoa làm Tổng biên tập Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển

PV|03/04/2024 18:45
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Viện Nghiên cứu Văn hóa và Phát triển công bố quyết định bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Hoa giữ chức vụ Tổng biên tập Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.

Chiều 3/4 Viện Nghiên cứu Văn hóa và Phát triển đã công bố quyết định bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Hoa giữ chức vụ Tổng biên tập Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển theo Quyết định số 679/QĐ-VNCVHPT ngày 03 tháng 4 năm 2024 do PGS.TS Phạm Hùng Việt - Viện trưởng Viện Nghiên cứu Văn hóa và Phát triển ký thay cho TS. Phạm Việt Long để làm quản trị Viện Nghiên cứu Văn hóa và Phát triển.

Tới dự có các ông Phan Xuân Dũng - Chủ tịch Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam; Nguyễn Văn Cường - Phó Tổng Thanh tra Chính phủ; cùng nhiều đại diện các tổ chức, cá nhân, đồng nghiệp một số cơ quan báo chí.

img_8822.jpeg
Tân Tổng biên tập Nguyễn Thị Hoa ( đứng giữa) nhận quyết định và hoa chúc mừng

PGS, TS Phạm Hùng Việt ( ảnh trên) - Viện trưởng Viện Nghiên cứu Văn hóa và Phát triển đã ghi nhận và đánh giá những kết quả đã đạt được trong quá trình công tác. Với kinh nghiệm và năng lực công tác nhiều năm giữ cương vị thủ trưởng cơ quan báo chí và tin tưởng rằng, đồng chí Nguyễn Thị Hoa sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam, Viện Nghiên cứu Văn hóa và Phát triển giao cho.

Bà Nguyễn Thị Hoa tân Tổng biên tập hứa sẽ thực hiện tốt nhiệm vụ được giao của Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam và Viện Nghiên cứu Văn hóa và Phát triển.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Hoa làm Tổng biên tập Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển