Bổ nhiệm ông Trương Đức Trí giữ chức Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục biển và Hải Đảo

Hà An|14/08/2020 01:52
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Chiều 12/8, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân đã trao Quyết định của Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường về việc điều động và bổ nhiệm đồng chí Trương Đức Trí, Phó Cục trưởng Cục Biến đổi khí hậu giữ chức Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Biển và Hải đảo Việt Nam.

Ông Trương Đức Trí sinh năm 1971, tại Hà Nội, là chuyên viên cao cấp, Tiến sĩ Khoa học môi trường. Năm 2010, ông được bổ nhiệm Phó Cục trưởng Cục Khí tượng Thủy văn và Biến đổi khí hậu – Bộ Tài nguyên và Môi trường (nay là Cục Biến đổi khí hậu).

Thứ trưởng Lê Minh Ngân trao quyết định và chúc mừng đồng chí Trương Đức Trí.

Tại buổi lễ, thay mặt Ban cán sự đảng và lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường, Thứ trưởng Lê Minh Ngân chúc mừng tân Phó Tổng cục trưởng Trương Đức Trí được điều động và bổ nhiệm giữ chức Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Biển và Hải đảo Việt Nam và chúc mừng Tổng cục Biển và Hải đảo Việt Nam có thêm 1 Phó Tổng cục trưởng.

Ngoài ra, ông Trương Đức Trí còn tham gia Ban Thường vụ Trung ương Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam, là người hoạt động năng nổ, có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Hội trong những năm qua, đặc biệt trong công tác truyền thông nâng cao nhận thức của cộng đồng cùng chung tay ứng phó với Biến đổi khí hậu.

Hà An

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bổ nhiệm ông Trương Đức Trí giữ chức Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục biển và Hải Đảo