BV Bạch Mai khám, phát thuốc miễn phí cho bệnh nhân mắc bệnh phổi mãn tính

Mai Nhi|25/05/2018 01:53
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Ngày 16/06/2018, Bệnh viện Bạch Mai sẽ tổ chức khám, tư vấn và phát thuốc miễn phí Bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính cho người dân khu vực Hà Nội và một số tỉnh lân cận. Đây là chương trình nằm trong khuôn khổ các hoạt động của Dự án phòng chống Bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính và Hen phế quản.

Ảnh minh họa

Theo đó, người dân tới khám sẽ được các bác sỹ của Trung tâm Hô hấp – Bệnh viện Bạch Mai khám nội khoa, đo lưu lượng đỉnh kế, đo chức năng hô hấp, phát thuốc miễn phí cho các đối tượng mới được chẩn đoán mắc Bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính và đưa vào chương trình quản lý ngoại trú.

Các bác sĩ Bệnh viện Bạch Mai lưu ý, những đối tượng đến khám là người dân hơn 40 tuổi và có ít nhất một trong các yếu tố nguy cơ sau: Hút thuốc lá, thuốc lào > 10 năm; Trực tiếp đun bếp (than, củi, rơm, rạ) trên 30 năm; Tiếp xúc khói, bụi, hóa chất nghề nghiệp; Khó thở nặng dần theo thời gian; Ho liên tục nhiều tháng, nhiều năm; Thường xuyên khạc đờm vào buổi sáng.

Thời gian khám: Từ 7h đến 16h30 ngày 16/6/2018 tại Hội trường Lớn, tầng 2, nhà P, Bệnh viện Bạch Mai. Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội.

Mai Nhi


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
}
BV Bạch Mai khám, phát thuốc miễn phí cho bệnh nhân mắc bệnh phổi mãn tính