Ca nghi mắc COVID-19 tại Hà Nội đã có kết quả âm tính với SARS-CoV-2

Ngọc Trang|25/03/2021 08:33
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Theo thông tin từ CDC Hà Nội, người phụ nữ ở huyện Thanh Oai nghi mắc Covid-19 khi đi khám tại Bệnh viện đa khoa Hà Đông đã được xét nghiệm khẳng định âm tính với virus SARS-CoV-2.

Chiều 25/3, UBND Hà Nội cho biết, sau khi làm xét nghiệm lại với ca nghi mắc COVID-19 là bà N.T.N. (SN 1943, trú tại xã Kim Thư, huyện Thanh Oai), CDC Hà Nội và Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương khẳng định bệnh nhân này có kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

Ảnh minh họa

Ngày 18/3, bà N. vào khám và điều trị tại Bệnh viện Thanh Oai khi xuất hiện các triệu chứng ho, sốt, đau ngực. Đến 24/3, bà N. được chuyển đến Bệnh viện đa khoa Hà Đông với chẩn đoán viêm phổi thùy/suy tim, tăng huyết áp, đau thần kinh liên sườn. Tại khoa Tim mạch, do có biểu hiện ho, sốt, bệnh nhân được chỉ định làm xét nghiệm tầm soát ngẫu nhiên SARS-CoV-2 bằng phương pháp rRT-PCR. Kết quả, nghi ngờ bệnh nhân dương tính với virus SARS-CoV-2.

Ngày 25/3, bệnh nhân được chuyển sang Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới T.Ư cơ sở Kim Chung. Kết quả xét nghiệm của CDC Hà Nội và Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới T.Ư đều khẳng định âm tính với SARS-CoV-2

Theo Sở Y tế Hà Nội, ghi nhận lịch sử dịch tễ, bệnh nhân có tiền sử suy tim, tăng huyết áp, thường xuyên ở nhà không đi đâu xa.

Ngọc Trang

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca nghi mắc COVID-19 tại Hà Nội đã có kết quả âm tính với SARS-CoV-2