Cháy dữ dội tại Đà Nẵng

Đức Huy|11/09/2018 05:05
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Khói từ đám cháy bao trùm cả một dãy phố dài

(Moitruong.net.vn) – Khoảng 8 giờ sáng ngày 11.9, một đám cháy lớn đã xảy ra tại Q. Hải Châu (Đà Nẵng), địa điểm thuộc Công ty CP Câu lạc bộ Leo (số 15 – 17 Lê Duẩn, Q. Hải Châu).

>>>Áp thấp nhiệt đới mạnh lên thành bão – cơn bão số 5

>>>Hai triển lãm ngành năng lượng cùng khai mạc một ngày

Khói từ đám cháy bao trùm cả một dãy phố dài

9 xe cứu hỏa cùng hàng chục cảnh sát PCCC nỗ lực khống chế ngọn lửa

Nhiều người quan khu vực đó cho biết, khói lửa bắt đầu từ tầng 1 rồi nhanh chóng bao trùm cả 3 tầng của tòa nhà. Lúc lửa bùng phát, nhiều công nhân hoảng loạn ôm bình ga chạy ra ngoài, khói từ vụ cháy tỏa ra làm mờ mịt cả một tuyến phố dài. Đám cháy bùng phát dữ dội và lan sang trụ sở ngân hàng Maritime Bank, hàng chục nhân viên và cán bộ đang làm việc bên trong ngân hàng này nhanh chóng được lực lượng chức năng đưa ra ngoài, đồng thời nhiều hộ dân xung quanh đã phải di chuyển đồ đạc đến nơi an toàn. Vụ cháy khiến những người hiếu kỳ dừng lại xem khiến giao thông bị ùn tắc.

Lực lượng PCCC đang tiếp cận tòa nhà

Tại hiện trường, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) đã huy động 9 xe chữa cháy đến hiện trường, hàng chục cán bộ chiến sĩ PCCC đã tiếp cận để nỗ lực khống chế ngọn lửa tránh lan sang khu vực xung quanh. Được biết quán Bar này đã tạm ngừng hoạt động và đang trong thời gian sửa chữa thì xảy ra sự việc trên.

Đức Huy

   

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy dữ dội tại Đà Nẵng