Cháy kho hàng gần 5.000 m2 trong cảng Sài Gòn

Thanh Tùng|23/06/2017 01:26
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Sau gần 3 giờ tích cực chiến đấu với giặc lửa, lực lượng cảnh sát PCCC Thành phố đã khống chế hoàn toàn đám cháy tại tổng kho hàng gần 5.000 m2 của Tổng công ty cổ phần kho vận miền Nam – SOTRANS tại cảng Sài Gòn.

Cháy kho hàng gần 5.000 m2 trong cảng Sài Gòn

Khoảng 22 giờ 35 phút ngày 22/6, một vụ hoả hoạn lớn xảy ra tại kho hàng trong cảng Sài Gòn ở khu vực giao lộ đường Nguyễn Tất Thành – Hoàng Diệu (quận 4). Vào thời gian trên, một số người dân phát hiện ngọn lửa bùng phát bên trong một khó hàng lớn, chỉ sau ít phút cột khói đen bốc lên cao hàng chục mét bùng cháy dữ dội kèm theo những tiếng nổ lớn khiến nhiều người hoảng sợ.

Sau khi nhận được tin báo, Phòng cảnh sát PCCC quận 4 đã tiếp cận hiện trường đầu tiên, tổ chức chữa cháy ban đầu. Tuy nhiên, do đám cháy quá lớn nên đã yêu cầu chi viện.

Đến thời điểm 2 giờ sáng ngày 23/6, hàng trăm cán bộ chiến sĩ thuộc các Phòng cảnh sát PCCC quận 1, 4, 6, 7, 8, Nhà Bè, phòng cảnh sát PCCC – Cứu hộ cứu nạn trên sông vẫn tiếp tục dập lửa tàn.

Được biết, nguồn lửa xuất phát ban đầu từ vị trí kho số 1 và sau đó do tiếp xúc với nhiều chất dễ cháy đã lan truyền đến các kho khác trong tổng số 5 kho của công ty SOTRANS. Hiện vẫn chưa thể xác định được tổng thiệt hại tài sản là bao nhiêu và rất may vụ cháy xảy ra trong đêm nên không có thiệt hại về người.

Thanh Tùng


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy kho hàng gần 5.000 m2 trong cảng Sài Gòn