Cháy xưởng sản xuất mút xốp ở Bình Dương

Nhật Trịnh|11/01/2024 11:46
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Xưởng mút xốp rộng khoảng 500m2 ở TP Tân Uyên (Bình Dương) bốc cháy dữ dội, đe dọa nhiều phòng trọ và nhà dân sát bên.

Vụ cháy xảy ra khoảng 7h20 ngày 11/1 tại khu phố Bình Hòa 1, phường Tân Phước Khánh, TP Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Thời điểm trên, ngọn lửa bùng phát dữ dội tại nhà xưởng mút xốp. Đứng xa nhiều km, người dân thấy cột khói đen bốc cao cuồn cuộn.

chay-mut-xop-5.jpg
Khói lửa bốc lên ngùn ngụt ở xưởng sản xuất mút xốp

Ghi nhận tại hiện trường, một nhà xưởng đã bị đổ sụp, đám cháy uy hiếp nhiều nhà dân ở xung quanh. Do nhà xưởng chứa vật liệu dễ cháy, ngọn lửa nhanh chóng lan rộng, đe dọa khoảng 5 phòng trọ và một số nhà dân sát bên.

Nhận tin báo, Đội Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an TP Tân Uyên đã điều động khoảng 5 xe chữa cháy cùng các cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa. Các chiến sĩ đã chia thành nhiều hướng, đồng thời đục tường phun nước vào trong để dập lửa ngăn không cho ngọn lửa lan rộng.

Đến khoảng 8h sáng cùng ngày, đám cháy đã được khống chế và dập tắt. Cơ quan chức năng cho biết, do cháy mút xốp nên khói và lửa bốc cao. Vụ việc không gây thương vong về người. Thiệt hại về tài sản và nguyên nhân vụ cháy đang được xác minh, thống kê làm rõ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy xưởng sản xuất mút xốp ở Bình Dương