Chớp cơ hội “vàng” đầu tư  biệt thự siêu sang tại Bãi Kem, Nam Phú Quốc trước 30/6

Hải Phong|10/04/2018 13:39
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Cụ thể, nhà đầu tư thanh toán sớm 70% giá bán biệt thự trước thời điểm 15/5/2018 sẽ được hưởng ngay ưu đãi lên đến 2,8 tỷ đồng – tương đương thu nhập cam kết 9% và được trừ luôn vào giá trị biệt thự. Khoản ưu đãi này không làm giảm lợi nhuận từ chương trình cam kết cho thuê (timeshare) tối thiểu 9% mỗi năm trong vòng tối đa 15 năm của chủ đầu tư.

(Moitruong.net.vn) – Chủ đầu tư biệt thự Sun Premier Village Kem Beach Resort, Nam Phú Quốc vừa công bố chính sách bán hàng đặc biệt ưu đãi cho các nhà đầu tư trong quý 2 năm 2018. Theo đó, chương trình tặng hàng tỷ đồng cho nhà đầu tư thanh toán sớm vẫn tiếp tục duy trì cho đến 15/5/2018.

Không chỉ ưu đãi lớn cho các khách hàng thanh toán sớm, chủ đầu tư Sun Group còn đưa ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho các chủ nhân cuối cùng của dòng biệt thự triệu đô sát biển Bãi Kem. Đó là chiết khấu 500 triệu đồng trừ ngay vào giá bán đối với dòng biệt thự trị giá trên 25 tỷ. Chưa kể, khách hàng là thành viên CLB nhà đầu tư Sun Group (SOL Club) sẽ được chiết khấu lên tới 1,85% khi đầu tư BĐS thứ 2.

Ngoài ra, các chính sách tài chính hấp dẫn cho khách hàng vẫn tiếp tục được áp dụng như hỗ trợ lãi suất 0% cho khoản vay lên tới 70% giá trị biệt thự, ân hạn nợ gốc 24 tháng; cam kết lợi nhuận tối thiểu 9% trong suốt 15 năm theo chương trình timeshare. Theo đại diện chủ đầu tư, để sở hữu biệt thự đẳng cấp 5 sao trị giá 27 tỷ đồng, nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra khoảng 6 tỷ đồng vốn ban đầu. Như vậy, sau 15 năm, ngoài việc nắm trong tay căn biệt thự được vận hành, khai thác ổn định từ các đơn vị quản lý chuyên nghiệp, chủ nhân biệt thự còn thu về khoản lợi nhuận tính ra lên tới 28 tỷ đồng. Bài toán lợi nhuận “kép” này đã được giới địa ốc sành sỏi nhanh chóng chớp thời cơ, đặc biệt là trong thời điểm chủ đầu tư tung ra chương trình ưu đãi lớn để giảm giá trị đầu tư, tăng tối đa lợi nhuận.

“Làm mưa làm gió” trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng suốt từ giữa năm 2017 đến nay, dòng biệt thự thiết kế “ngôi làng biển” Sun Premier Village Kem Beach Resort đã hoàn toàn chinh phục giới đầu tư. Vị trí đắc địa, kiến trúc độc đáo, uy tín chủ đầu tư, chính sách tài chính hấp dẫn và triển vọng sinh lời vượt trội trên thị trường…tất cả những “yếu tố vàng” đó đã khiến biệt thự Bãi Kem không ngừng được săn đón.

Vừa qua, Sun Premier Village Kem Beach Resort cũng lọt top 20 dự án có “Không gian sống chuẩn mực nhất Việt Nam” do độc giả Báo Đầu tư bình chọn. Làn sóng săn tìm biệt thự nghỉ dưỡng Bãi Kem tiếp tục tăng nhiệt, dù quỹ sản phẩm đến thời điểm này rất khan hiếm. Vì thế có thể coi đây là cơ hội cuối cùng để có thể sở hữu dòng villa triệu đô hãn hữu còn lại ở vị trí đẹp nhất Bãi Kem.

Tháng 5 tới đây, khi Dự thảo Luật Đơn vị hành chính – kinh tế đặc biệt được Quốc hội bấm nút thông qua, Phú Quốc sẽ chính thức đón vận hội mới và tăng tốc để sớm trở thành đặc khu kinh tế đầu tiên của cả nước. Với định hướng phát triển mạnh mẽ du lịch, nghỉ dưỡng, Phú Quốc sẽ là miền đất hứa cho BĐS nghỉ dưỡng, vượt qua cả những thị trường đã phát triển lâu đời như Đà Nẵng, Nha Trang…

Khi đó, các nhà đầu tư sớm BĐS nghỉ dưỡng Phú Quốc sẽ được hưởng lợi. Dự kiến cuối Quý 3/2018, những căn biệt thự Sun Premier Village Kem Beach đầu tiên sẽ được bàn giao và chuẩn bị cho quá trình vận hành đón khách.

Cơ hội nắm trong tay “gà đẻ trứng vàng” với biệt thự đẳng cấp 5 sao Bãi Kem đã đến rất gần. Tuy nhiên, với quỹ biệt thự còn lại rất hạn chế hiện nay, thì việc chậm chân sẽ khiến nhà đầu tư vuột mất cơ hội lớn ở thị trường du lịch, nghỉ dưỡng số 1 Việt Nam.

Trong quý 2/2018, khi đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng Sun Premier Village Kem Beach Resort, chủ nhân biệt thự sẽ nhận được món quà tri ân đẳng cấp là chương trình “Trải nghiệm tuyệt tác cùng Sun Group” với tổng trị giá lên tới 250 triệu đồng./.

Hải Phong

Bài liên quan
  • TP.HCM và Phú Quốc lọt top điểm đến tốt nhất châu Á
    TP.HCM đại diện cho Việt Nam có mặt trong hạng mục thành phố tốt nhất châu Á của tạp chí du lịch nổi tiếng DestinAsian trong giải “Reader Choice Award 2024” lần thứ 17 (độc giả bình chọn). Cùng với đó, Phú Quốc được xếp thứ 6 trong 10 quần đảo đẹp nhất châu Á.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chớp cơ hội “vàng” đầu tư  biệt thự siêu sang tại Bãi Kem, Nam Phú Quốc trước 30/6