Chung kết Press Cup 2019: Đội VTV đã chiến thắng thuyết phục dành ngôi vị quán quân

Ngọc Phương|09/06/2019 13:44
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Vượt qua hơn 40 đội bóng đến từ các cơ quan báo chí trên toàn quốc, các cầu thủ Đài Truyền hình Việt Nam – VTV đã xuất sắc chớp cơ hội để đoạt chức quán quân Press Cup 2019.

Ngày 9-6, tại sân bóng đa năng, TP Cần Thơ đã diễn ra trận Chung kết Giải bóng đá Các cơ quan Báo chí toàn quốc – Press Cup Lần thứ IV, năm 2019.

Đây là giải bóng đá thường niên do Báo Gia đình Việt Nam, Công đoàn Cục Báo chí (Bộ Thông tin và Truyền thông) và Tập đoàn T&T tổ chức, nhằm chào mừng 94 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2019).

Trận chung kết Press Cup 2019 là sự góp mặt của 2 đội bóng xuất sắc đã vượt qua hơn 40 đối thủ tại các vòng loại trên toàn quốc gồm: Đài Truyền hình Việt Nam – VTV và Báo Tuổi Trẻ Thủ Đô.

Tại trận chung kết Press cup 2019, Đài truyền hình Việt Nam – VTV và Báo Tuổi trẻ Thủ Đô lại một lại một lần nữa đối đầu nhau để quyết định chức vô địch.

Đội hình của VTV tại mùa giải năm nay 

Qua loạt trận đấu đã qua ở VCK Press Cup 2019, có thể thấy, Đài truyền hình Việt Nam (VTV) là đội bóng thi đấu chững chạc, bản lĩnh và kinh nghiệm, được đánh giá cao ở lối đá kỹ thuật, tổ chức nhiều pha tấn công quyết liệt và hiệu quả. Dù đối thủ là ai, mạnh cỡ nào, VTV vẫn đưa ra phương án đối phó để mang về niềm vui cho người hâm mộ.

Đối thủ của VTV trong trận chung kết Press Cup 2019 là Báo Tuổi trẻ Thủ đô lại có những nét khác biệt nhất định. Nếu VTV là đội bóng dày dặn kinh nghiệm, từng 4 năm liên tiếp có mặt tại Press Cup thì Báo Tuổi trẻ thủ đô lại là một cái tên hoàn toàn mới.

Từ một tân binh mới mẻ, Báo Tuổi trẻ Thủ đô đã viết hết kỳ tích này đến câu chuyện cổ tích khác khi vào đến chung kết Press Cup 2019.

Với kết quả chung cuộc, đội Đài Truyền hình Việt Nam – VTV đã chiến thắng thuyết phục trước Báo Tuổi Trẻ Thủ Đô với tỉ số 3:1 và trở thành đội vô địch của Giải bóng đá Các cơ quan Báo chí toàn quốc – Press Cup Lần thứ IV, năm 2019.

Đội bóng Đài Truyền hình Việt Nam giành cúp vô địch tại Press Cup 2019. Ảnh: SGGP

Đội vô địch sẽ nhận được giải thưởng gồm Cup, cờ và tiền thưởng với tổng giá trị trên 50.000.000 đồng, cùng nhiều giải phụ khác.

Giải bóng đá Các cơ quan Báo chí toàn quốc – Press Cup là giải đấu giành cho các đội bóng nam của các cơ quan báo chí trên toàn quốc. Đây là sân chơi bổ ích, giúp nâng cao thể chất, tinh thần và tăng cường giao lưu học hỏi của những người làm báo cả nước.

Ngọc Phương 

   
Bài liên quan
  • Khai mạc Vòng chung kết Giải Press Cup 2019 tại Cần Thơ
    Moitruong.net.vn – Chiều 6-6, tại Cụm sân bóng đá Trung tâm TDTT TP Cần Thơ, đã diễn ra Lễ khai mạc Vòng chung kết Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc – Press Cup 2019. Đây là giải đấu do Báo Gia đình Việt Nam phối hợp cùng Công đoàn Cục Báo chí và các đơn vị liên quan tổ chức.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chung kết Press Cup 2019: Đội VTV đã chiến thắng thuyết phục dành ngôi vị quán quân