Chung kết Press Cup 2019: VTV vô địch vòng loại khu vực miền Bắc

Hà Thu|25/05/2019 01:33
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Vòng loại khu vực miền Bắc Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc – Press Cup năm 2019 đã khép lại vào tối 24-5, tại Hà Nội với chức vô địch thuộc về đội Đài Truyền hình Việt Nam (VTV).

Trải qua 1 tuần thi đấu sôi nổi, quyết liệt, chiều ngày 24/5/2019, vòng loại Press Cup 2019 khu vực miền Bắc đã chính thức khép lại với lễ bế mạc và trao giải diễn ra trang trọng tại Sân vận động Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam – Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Phát biểu trong lễ bế mạc, Nhà báo Hồ Minh Chiến – Tổng Biên tập Báo Gia đình Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức Press Cup 2019 nhấn mạnh: “Vượt qua khắc nghiệt của thời tiết gây nhiều khó khăn trong công tác tổ chức, với sự làm việc chuyên nghiệp, kiên quyết vì giải đấu sạch, sự công tâm của tổ trọng tài, sự hỗ trợ của các cấp ngành, sự đồng hành hiệu quả của các nhà tài trợ và hơn hết là sự sôi nổi, sáng tạo, fair-play và đầy “lửa” của các cầu thủ là những người làm báo đã đưa đến cho chúng ta vòng đấu loại khu vực Hà nội mùa Giải Bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc – Press Cup 2019 thành công tốt đẹp sau một tuần tranh tài.

Nhà báo Hồ Minh Chiến – Tổng Biên tập Báo Gia đình Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức Press Cup 2019 phát biểu trong lễ bế mạc

Với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết, 18 đội bóng đến từ 18 cơ quan báo chí tại khu vực Hà nội đã cống hiến cho khán giả 25 trận đấu đầy kịch tính, hấp dẫn có chuyên môn cao với 95 bàn thắng đẹp tại 6 bảng. Và chúng ta đã chọn ra đội bóng của Đài truyền hình Việt Nam (VTV) đoạt giải nhất để tham gia Vòng Chung kết”.

Vòng loại Press Cup 2019 khu vực miền Bắc có sự góp mặt của 18 đội bóng đến từ các cơ quan báo chí trung ương, Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Với 6 bảng đấu thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm.

Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) đoạt giải nhất vòng loại Press Cup 2019.

Sau những trận cầu hấp dẫn và quyết liệt với rất nhiều những bàn thắng được ghi trong đó có những bàn thắng mang tầm đẳng cấp, chức vô địch đã thuộc về đội tuyển Đài truyền hình Việt Nam (VTV).

Cùng với đó, 2 cái tên sáng giá nhất đại diện cho miền Bắc tham dự vòng chung kết Press Cup 2019 tại TP. Cần Thơ cũng đã được xác định là Đài truyền hình Việt Nam (VTV) và báo Tuổi trẻ Thủ đô.

Vòng Chung kết Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc – Press Cup 2019 sẽ được tổ chức tại TP. Cần Thơ từ ngày 6-9/6/2019 và đêm gala trao giải được tổ chức cùng ngày.

Hà Thu

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chung kết Press Cup 2019: VTV vô địch vòng loại khu vực miền Bắc