Chung tay vì những chuyến bay an toàn

Linh Lan (T/h)|01/07/2018 01:50
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Ngày 30/6 vừa qua, tại Học viện hàng không Việt Nam (TP HCM), Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam phối hợp với các cơ quan chuyên trách tổ chức Ngày hội Văn hóa an toàn hàng không 2018 với chủ đề “Chung tay vì những chuyến bay an toàn”.

Ngày hội thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham dự

Chương trình có sự tham gia của hơn 1.000 đoàn viên, thanh niên, cán bộ công nhân viên các cơ quan, đơn vị ngành hàng không, đoàn viên các quận lân cận Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất (Tân Bình, Gò Vấp, Tân Phú).

Ngày hội được tổ chức nhằm mục đích phát triển văn hóa an toàn hàng không thành ý thức tự giác, lương tâm trách nhiệm của cán bộ, nhân viên, đoàn viên thanh niên trong ngành hàng không và cán bộ đoàn viên, thanh niên, sinh viên trên địa bàn trong việc giữ gìn và đảm bảo công tác an ninh an toàn hàng không tại Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất.

Bên cạnh đó, ngày hội còn có nhiều nhiều hoạt động sôi nổi như: bốc thăm trả lời các câu hỏi liên quan đến an toàn hàng không, các gian hàng trực quan, tổ chức cuộc thi vẽ sáng tạo về đảm bảo an toàn hàng không, tuyên truyền an toàn hàng không bằng hình thức sân khấu hóa…

Phát biểu tại ngày hội, ông Đinh Việt Sơn, Phó Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam đánh giá cao sự nỗ lực của ngành hàng không Việt Nam nói chung, Cảng Hàng không sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất nói riêng, trong việc đảm bảo an toàn hàng không trong suốt thời gian qua. Đồng thời, ông Sơn mong rằng thông qua ngày hội sẽ truyền tải những thông điệp mạnh mẽ, tích cực trong việc đảm bảo an ninh, an toàn hàng không đến với mọi người, bởi bất kỳ sai sót nhỏ nào cũng đều có thể gây ra những thiệt hại đáng tiếc, hậu quả rất khó lường.

Kết thúc Ngày hội Văn hóa an toàn hàng không 2018, đại diện các đơn vị trong ngành hàng không ký kết với các cấp chính quyền, đoàn thể tại địa phương về công thực hiện các công tác đảm bảo an toàn hàng không trên địa bàn.

Linh Lan (T/h)

   

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chung tay vì những chuyến bay an toàn