Cư dân mạng phát sốt với cây xương rồng 30 năm tuổi nở cả trời hoa

Phương Thy (t/h)|22/06/2018 07:35
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Cộng đồng mạng xã hội Facebook đang xôn xao về cây xương rồng gần 30 năm tuổi, hoa nở trắng rực cả một góc trời tại Quảng Ninh.

Bức ảnh vừa đăng tải đã nhận được hàng ngàn lượt like

Rất nhiều người cho biết họ chưa bao giờ nhìn thấy cây xương rồng nở hoa, nên khi nhìn chùm ảnh hoa xương rồng này ai nấy đều suýt xoa. Được biết, chủ nhân của bộ ảnh này là chị Phạm Thị Thu Hằng (30 tuổi), hiện đang sinh sống và làm việc tại Cẩm Phả, Quảng Ninh.

Cây xương rồng “khổng lồ” gần 30 năm

Thu Hằng cho biết: “Mình lấy chồng xa nhà nhưng nghe chị dâu bảo cây xương rồng mới ra hoa nên phi xe máy từ nhà nội về ngay để chụp. Chẳng hiểu sao lần này lại có cảm giác lạ lạ, nhìn hoa xương rồng thấy ngất ngây nên chia sẻ lên mạng xã hội cho mọi người cùng ngắm, không ngờ lại được nhiều người thích thú đến vậy”.

Những bông hoa trắng muốt trông rất giống hoa cây thanh long

Cũng theo lời kể của chị Thu Hằng, tính đến nay, cây xương rồng đã được gần 30 tuổi, cũng bằng với tuổi của chị. Mỗi năm cây cho ra hoa vài lần và sau 1 – 2 tháng sẽ có đợt hoa mới. Hoa nở tầm 1 – 2 giờ đêm nhưng đến 9 giờ sáng hôm sau là tàn. Mỗi mùa ra hoa là ong ở đâu bay đến đậu quanh nhà.

Nhánh nào của cây cũng nở chi chít hoa

Sau khi xem bộ ảnh, cư dân mạng ai cũng trầm trồ. Facebook Quỳnh Nga cho biết: “Đẹp quá! Đây là lần đầu tiên mình nhìn thấy cây xương rồng nở hoa như thế”. Facebook Hồng Nhung cũng chia sẻ: “Ước gì nhà mình cũng có cây xương rồng đẹp như vậy”.  Facebook Hùng Nguyễn dí dỏm: “Nhìn thực tế cây xương rồng này chắc phải “khủng” lắm. Không khéo lại có đại gia nào về trả giá mấy trăm triệu đồng đòi mua cũng nên”.

Phương Thy (t/h)


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cư dân mạng phát sốt với cây xương rồng 30 năm tuổi nở cả trời hoa