Đà Nẵng đề nghị không hỗ trợ trực tiếp nhu yếu phẩm tới cơ sở cách ly

Trúc Anh|07/08/2020 06:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – UBND TP Đà Nẵng vừa có văn bản triển khai một số nội dung liên quan công tác phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn TP.

Theo đó, văn bản yêu cầu các Sở, ban, ngành, UBND các quận huyện… nghiêm túc triển khai về việc tăng cường đảm bảo quy trình vệ sinh phòng, chống dịch COVID-19 trong công tác tiếp nhận, phân phối tiền, hàng cứu trợ.

Trong đó đề nghị các tổ chức, cá nhân không hỗ trợ trực tiếp lương thực, thực phẩm đến các cơ sở y tế và các khu vực phong tỏa, các cơ sở cách ly tập trung.

Để đảm bảo vệ sinh phòng, chống dịch Covid-19 trong công tác tiếp nhận, phân phối tiền, hàng cứu trợ, Đà Nẵng đề nghị các cá nhân, tổ chức không hỗ trợ trực tiếp tại các khu cách ly, phong tỏa.

Đồng thời yêu cầu các cơ sở cách ly tập trung, các khu vực và cơ sở y tế phong tỏa không trực tiếp tiếp nhận lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm và thực phẩm chế biến sẵn.

UBND TP Đà Nẵng cũng yêu cầu các cơ sở y tế, các khu cách ly tập trung tổng hợp hằng ngày các nhu cầu về trang thiết bị, vật tư y tế báo cáo về Sở Y tế.

Về lương thực thực phẩm và các vật dụng khác báo cáo Sở LĐTBXH và Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP thông qua Tổ tiếp nhận hàng ủng hộ chống dịch COVID-19.

Trúc Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng đề nghị không hỗ trợ trực tiếp nhu yếu phẩm tới cơ sở cách ly