Đà Nẵng: Những tấm lòng vàng bên hàng rào phong tỏa

Anh Vũ|31/07/2020 10:09
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Nhiều mạnh thường quân và người dân khắp thành phố Đà Nẵng đã ủng hộ những nhu yếu phẩm cần thiết để tiếp sức cho các khu vực phong toả và những con người đang ngày đêm tham gia chống dịch tại ba bệnh viện hiện đang là điểm nóng của dịch bệnh Covid-19.

VIDEO: ĐÀ NẴNG: NHỮNG TẤM LÒNG VÀNG BÊN HÀNG RÀO PHONG TOẢ

Để tiếp sức cho các khu vực phong toả và những con người đang ngày đêm tham gia chống dịch tại Bệnh viện C, Bệnh viện Đà Nẵng và Bệnh viện Chỉnh hình- Phục hồi chức năng, nhiều người dân Đà Nẵng đang làm hết sức mình bằng nhiều cách. Một trong số đó, là sự kêu gọi những mạnh thường quân và người dân khắp thành phố trên mạng xã hội, điện thoại, và truyền thông báo chí. Từ những sự kêu gọi ấy, mà tại khu vực này luôn được đầy ắp hàng hoá, nhu yếu phẩm từ nước uống, mì gói, khẩu trang, sữa… đến dây phơi đồ, băng, giấy vệ sinh, tã bỉm, nước súc miệng, nước rửa chén… Đặc biệt, có sự ủng hộ 500 bộ đồ bảo hộ y tế đến từ công ty CP Tư vấn xây dựng Tân Phước Yên… Tất cả hàng hóa này luôn được sẵn sàng tiếp tế vào bên trong.

Đại diện Cty CP Tư vấn Xây dựng Tân Phước Yên hỗ trợ đồ bảo hộ y tế cho BV C Đà Nẵng

Có mặt tại khu vực phong tỏa trước Bệnh viện C, phóng viên ghi nhận hàng loạt chuyến xe tải nối đuôi nhau chở hàng ủng hộ. Đây là khu vực phong tỏa, cách ly hoàn toàn đối với ba bệnh viện hiện đang là điểm nóng của dịch bệnh Covid-19: Bệnh viện C, Bệnh viện Đà Nẵng, Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình và phục hồi chức năng. Các chuyến xe dừng trước barie chốt phong tỏa sau đó được nhân viên y tế mặc trang phục bảo hộ trực tiếp đến tiếp nhận và chuyển đến các bệnh viện.

Thành viên một nhóm tình nguyện trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

Số hàng hóa này, không chỉ của người dân Đà Nẵng mà ở nhiều địa phương khác gửi về chia sẻ. Với những lời chúc yêu thương đến từ các công ty, câu lạc bộ, cá nhân. Tất cả dành cho Đà Nẵng.

Anh Vũ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: Những tấm lòng vàng bên hàng rào phong tỏa