Da trắng bóc nhờ lá chè xanh

Thắng Nam|15/07/2017 04:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) –  Lá trà xanh không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có thể giúp da bạn trở nên láng mịn tràn đầy sức sống đấy.

Trà xanh và lợi ích chống lão hóa: Khi nói đến chống lão hóa, trà xanh không có tác dụng rõ rệt trên một vùng da cụ thể. Bạn phải đảm bảo rằng sử dụng trà xanh trên khắp cơ thể bạn. Vì vậy, cách dùng trà xanh để chống lão hóa là tắm hơi nước trà xanh.

Se khít lỗ chân lông: Trà xanh được sử dụng để làm săn chắc da và làm giảm kích thước lỗ chân lông. Trộn hỗn hợp nước trà xanh, kem và đường để thoa lên mặt. Hỗn hợp này sẽ làm săn chắc da.

Trị rạn da hiệu quả: Dược tính của trà xanh có thể chữa lành các vết rạn da. Bạn có thể dùng bột trà xanh trộn với mật ong theo tỉ lệ 1:1 chấm lên vết rạn da khoảng 15 đến 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm đều đặn trong vòng 1 tháng vết rạn da sẽ mờ dần.

Giảm quầng thâm: Vùng da xung quanh mắt rất mỏng và nhạy cảm. Nó cần phải được điều trị cẩn thận khi quầng thâm xuất hiện. Chất làm se và Vitamin-K có trong trà xanh trị bọng mắt và quầng thâm hiệu quả. Bạn có thể dùng bột chiết xuất từ lá trà xanh đắp lên mắt thường xuyên để giảm quầng thâm.

Trị hơi thở có mùi và cải thiện vệ sinh răng miệng: Bên cạnh những tác dụng chăm sóc da, giảm quầng thâm trên mắt, trà xanh còn có tác dụng vệ sinh răng miệng. Viêm lợi, mảng bám hay hơi thở xấu có thể được cải thiện nếu dùng trà xanh làm sạch răng miệng.

Thắng Nam 


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Da trắng bóc nhờ lá chè xanh