Tin tức - Sự kiện

Đại học Hồng Đức : Đêm hội sôi động chào đón tân sinh viên ngành Luật

Sơn Hà 22:03 29/09/2024

Hòa chung trong không khí sôi động ngày hội tựu trường, Khoa Lý luân chính trị (LLCT) - Luật - Trường Đại học Hồng Đức đã tổ chức một đêm hội chào đón tân sinh viên K27 ngành Luật và Luật Kinh tế vô cùng ấn tượng.

Ngày hội chào Tân sinh viên 2024 do Khoa LLCT - Luật , trường ĐH Hồng Đức tổ chức vào ngày 15 tháng 9. Đây là sự kiện thường niên không chỉ đánh dấu bước khởi đầu của hành trình theo đuổi ngành luật mà còn là cơ hội để các tân sinh viên hòa mình vào không khí học thuật sôi động của khoa.

hd.jpg
TS. Lê Văn Minh phát biểu khai mạc chương trình.

Với chủ đề "Khởi hành cùng luật pháp", đêm hội không chỉ là buổi gặp mặt đầu tiên mà còn là cơ hội để các tân sinh viên khám phá một thế giới luật đầy thú vị và những cơ hội nghề nghiệp rộng mở.

Tham dự ngày 15 tháng 9 có tân sinh viên K27, Cùng các thấy cô giáo và toàn thể sinh viên Khoa LLCT - Luật. Đến tham dự chương trình còn có sự hiện diện của Luật sư Trịnh Ngọc Ninh (Chủ nhiệm Đoàn Luật sư tỉnh Thanh Hoá).

hd2.jpg
Trương trình ca nhạc chào đón tân sinh viên K27

Với uy tín, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực pháp luật và lòng nhiệt huyết với nghề, luật sư Trịnh Ngọc Ninh mang đến cho các bạn sinh viên những bài học thực tế, những góc nhìn sâu sắc của nghề Luật. Cùng với sự trở lại của những cựu sinh viên ngành Luật đã tiếp thêm năng lượng cho các bạn sinh viên, đây là dịp để tiếp thu những kinh nghiệm quý báu, những định hướng đúng đắn cho tương lai.

Phát biểu khai mạc chương trình, TS. Lê Văn Minh (Trưởng khoa) đã gửi lời chúc một năm học mới thành công đến các bạn sinh viên và truyền đi một thông điệp rất riêng của sinh viên ngành Luật: Học hết sức, Vui chơi hết mình (Work hard, Play Even Harder).

hd1.jpg
Các đại biểu, Thầy cô giáo khoa LLCT - Luật chụp ảnh lưu niệm cùng tân sinh viên.

Đêm hội đã khép lại, để lại trong lòng mỗi tân sinh viên những ấn tượng khó quên. Hy vọng rằng, những kiến thức, kinh nghiệm và tình cảm mà các bạn nhận được trong đêm hội sẽ là hành trang vững chắc cho hành trình chinh phục những đỉnh cao của ngành luật.

Với sự nâng đỡ, dìu dắt của Khoa cùng với sự nhiệt huyết và đam mê, các bạn sinh viên K27 sẽ trở thành những luật sư tài năng, đóng góp tích cực vào sự phát triển của xã hội. Tương lai của ngành luật Việt Nam sẽ ngày càng tươi sáng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
}
Đại học Hồng Đức : Đêm hội sôi động chào đón tân sinh viên ngành Luật