Đoàn công tác của Hội NS&MT Việt Nam tham quan mô hình sản xuất tảo xoắn

Thế Đoàn|02/06/2022 12:06
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Sáng ngày 2/6, đoàn công tác của Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam đã đến tham quan cơ sở nuôi trồng và sản xuất tảo xoắn Spirulina của Công ty CP Tập đoàn DVH tại huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn.

XEM VIDEO: Đoàn công tác của Hội NS&MT Việt Nam tham quan mô hình sản xuất tảo xoắn

Đoàn công tác của Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam có bà Phạm Thị Xuân – Phó Chủ tịch Thường trực Hội, ông Nguyễn Thế Đồng – Phó Chủ tịch Hội, ông Nguyễn Văn Vẻ – Phó Trưởng Ban Truyền thông, bà Trần Thị Minh Hà – Phó Trưởng Ban Đối ngoại, bà Trương Thị Hiên – Phó Chánh Văn phòng Hội, cùng đại diện các Ban chuyên môn và Hội viên của Hội.

Làm việc với đoàn công tác của Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam là các lãnh đạo và nhân viên của Công ty CP Tập đoàn DVH do ông Nguyễn Xuân Diệu – Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc chủ trì.

Đoàn công tác của Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam làm việc tại Nhà máy của Công ty CP Tập đoàn DVH

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Xuân Diệu đã phát biểu chào mừng đoàn công tác và thông tin khái quát về tảo xoắn và việc sản xuất, kinh doanh tảo xoắn của công ty. Các đại biểu đã trao đổi, giải đáp nhiều câu hỏi liên quan đến tảo xoắn, đặc biệt là về nguồn gốc, công dụng của loại thực phẩm này. Sau đó, đoàn đã đi thăm mô hình nuôi trồng và sản xuất tảo xoắn Spirulina do các nhân viên của công ty trực tiếp vận hành, sản xuất.

Theo lãnh đạo Công ty CP Tập đoàn DVH, tảo Spirulina là thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, chứa hơn 100 vi chất dinh dưỡng, nhiều hơn bất kỳ loại thức ăn, rau xanh, quả hạt hay các loại thảo dược khác. Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cũng đã công bố Spirulina là thực phẩm bảo vệ sức khỏe tốt nhất loài người thế kỷ XXI.

Một số hình ảnh của đoàn công tác Hội NS&MT Việt Nam:

Đoàn công tác đi tham quan cơ sở nuôi trồng và sản xuất tảo xoắn Spirulina

Nhân viên Công ty CP Tập đoàn DVH giới thiệu công nghệ sản xuất tảo xoắn

Nhà máy sản xuất tảo xoắn ở Hữu Lũng được công nhận là nhà máy nuôi trồng và chế biến tảo đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn GMP

Đoàn công tác tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Công ty CP Tập đoàn DVH

Thế Đoàn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn công tác của Hội NS&MT Việt Nam tham quan mô hình sản xuất tảo xoắn