Dự báo thời tiết Hà Nội ngày 7/11/2023: Nhiều khu vực có mưa vừa, mưa to vào chiều

Theo TTKTTVTW|06/11/2023 17:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ trời lạnh về đêm và sáng, vùng núi có nơi trời rét. Bắc Bộ, Trung Bộ mưa rào, giông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Nam Bộ nền nhiệt cao nhất 31-34 độ C

Thông tin dự báo thời tiết các khu vực ngày 7/11:

Hà Nội


Nhiệt độ thấp nhất: 21-23 độ.

Nhiệt độ cao nhất: 25-27 độ.

Nhiều mây, đêm có lúc có mưa rào và giông; ngày không mưa. Gió Đông Bắc cấp 2-3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Đêm trời lạnh.

mua-ha-noi.jpg
Ảnh minh họa



Phía Tây Bắc Bộ


Nhiệt độ thấp nhất: 18-21 độ, có nơi dưới 18 độ.

Nhiệt độ cao nhất: 26-29 độ, có nơi trên 30 độ.

Nhiều mây, đêm và sáng có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; sau có mưa vài nơi. Gió nhẹ.

Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh, lũ quét trên các sông, suối nhỏ, sạt lở đất trên sườn dốc. Đêm trời lạnh, có nơi trời rét.

Phía Đông Bắc Bộ


Nhiệt độ thấp nhất: 20-23, vùng núi 16-19 độ

Nhiệt độ cao nhất: 24-27 độ, có nơi trên 27 độ.

Nhiều mây, đêm có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; ngày có mưa vài nơi. Gió Đông Bắc cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Đêm trời lạnh, vùng núi có nơi trời rét.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế


Nhiệt độ thấp nhất: 21-24 độ.

Nhiệt độ cao nhất: 27-30 độ.

Nhiều mây, phía Bắc đêm và sáng có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to, sau có mưa vài nơi; phía Nam có mưa, mưa rào và rải rác có giông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió Bắc đến Tây Bắc cấp 2-3.

Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh, lũ quét trên các sông, suối nhỏ, sạt lở đất trên sườn dốc. Phía Bắc đêm trời lạnh.

Đà Nẵng đến Bình Thuận


Nhiệt độ thấp nhất: 23-26 độ.

Nhiệt độ cao nhất: 29-32 độ.

Có mây, có mưa, mưa rào và rải rác có giông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió Đông Bắc cấp 2-3.Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh, lũ quét trên các sông, suối nhỏ, sạt lở đất trên sườn dốc.

Tây Nguyên


Nhiệt độ thấp nhất: 19-22 độ.

Nhiệt độ cao nhất: 29-32 độ.

Có mây, có mưa rào và giông vài nơi; riêng phía Nam chiều tối mai có mưa rào và giông rải rác. Gió Đông Bắc cấp 2-3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh, lũ quét trên các sông, suối nhỏ, sạt lở đất trên sườn dốc.

Nam Bộ


Nhiệt độ thấp nhất: 24-27 độ.

Nhiệt độ cao nhất: 31-34 độ.

Có mây, có mưa rào và giông vài nơi; riêng chiều tối và tối mai có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió Đông Bắc đến Đông cấp 2-3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dự báo thời tiết Hà Nội ngày 7/11/2023: Nhiều khu vực có mưa vừa, mưa to vào chiều