Dự báo thời tiết ngày 05/10/2024: Ngày nắng. Đêm và sáng sớm trời lạnh

Trần Đức|04/10/2024 18:49
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Dự báo thời tiết ngày 05/10/2024: Ít mây, đêm không mưa, ngày nắng, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Gió đông bắc cấp 2-3. Đêm và sáng sớm trời lạnh.

Dự báo thời tiết ngày 05/10/2024

Hà Nội ngày 5/10: Ít mây, đêm không mưa, ngày nắng, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Gió đông bắc cấp 2-3. Đêm và sáng sớm trời lạnh.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng, riêng khu vực thừa Thiên Huế có mưa rào và dông rải rác. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Tây Nguyên: Có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng phía Nam tối nay và chiều mai có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nam Bộ: Có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng tối nay và chiều mai có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
}
Dự báo thời tiết ngày 05/10/2024: Ngày nắng. Đêm và sáng sớm trời lạnh