Gia Lai: Thu giữ hơn 300 thùng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc

An An|19/04/2017 22:59
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn)Ngày 19/4,  lực lượng chức năng tỉnh Gia Lai tiến hành kiểm tra bất ngờ một cơ sở sản xuất mỹ phẩm tại TP.Pleiku, thu giữ hơn 300 thùng cát-tông các loại vỏ son môi, bột màu, hương liệu, tem, nhãn mác và hơn 5.000 cây son môi thành phẩm không rõ xuất xứ, nguồn gốc.

Gia Lai - Mỹ phẩm

Lực lượng chức năng tỉnh Gia Lai tiến hành tịch thu và niêm phong hơn 300 thùng cát-tông các loại vỏ son môi, bột màu, hương liệu, tem, nhãn mác và hơn 5.000 cây son môi thành phẩm không rõ xuất xứ, nguồn gốc

Cụ thể, Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Gia Lai phối hợp với Công an thành phố Pleiku  tiến hành kiểm tra căn nhà số 15 đường Trần Bội Cơ, phường Ia Kring, thành phố Pleiku, do bà Lê Thị Thu Ngọc làm chủ, cơ quan quản lý thị trường và công an đã bắt quả tang cơ sở này đang sản xuất mỹ phẩm bất hợp pháp.

Trong quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện và thu giữ khoảng 300 thùng cát-tông các loại vỏ son môi, bột màu, hương liệu, tem, nhãn mác và hơn 5.000 cây son môi thành phẩm không rõ xuất xứ, nguồn gốc.

Tại thời điểm đoàn kiểm tra, chủ cơ sở đã không xuất trình được các hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ của lô hàng trên. Cơ sở này cũng không có giấy phép sản xuất, kinh doanh mỹ phẩm.

Lực lượng chức năng đã tiến hành thu giữ và niêm phong toàn bộ số mỹ phẩm nói trên để điều tra xử lý hành vi vi phạm theo đúng quy định của pháp luật.

An An 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia Lai: Thu giữ hơn 300 thùng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc