Giải golf từ thiện Swing for the Kids lần thứ 16 mang nhiều ý nghĩa

Minh Lâm|21/10/2023 17:14
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Giải golf từ thiện Thường niên "Vì trẻ em Việt Nam" – Swing for the Kids lần thứ 16 đã được tổ chức thành công tốt đẹp, mang nhiều ý nghĩa hướng đến việc hỗ trợ học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Ngày 21/10, giải golf từ thiện thường niên "Vì trẻ em Việt Nam" - Swing for the Kids lần thứ 16 đã được tổ chức tại Hà Nội.

Giải có sự góp mặt của gần 250 golfer đến từ các cơ quan, tổ chức ngoại giao trong nước và quốc tế, cùng đông đảo doanh nhân, nhà đầu tư nước ngoài.

giai-golf-1.jpg
Các golfer thực hiện cú swing phát bóng khai mạc giải đấu.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Lê Trọng Minh - Tổng Biên tập Báo Đầu tư, Trưởng Ban tổ chức giải cho biết: “Thay mặt ban tổ chức giải golf từ thiện thường niên ‘Vì trẻ em Việt Nam’, tôi được bày tỏ cảm xúc chân thành khi được đón tiếp rất nhiều golfer đã cùng đồng hành suốt 16 mùa giải Swing for the Kids và cả những golfer mới trong một buổi lễ mang ý nghĩa góp phần vào sự phát triển của thế hệ tương lai và nền giáo dục nước nhà.

16 năm qua, Báo Đầu tư và ban tổ chức giải vinh dự được tiếp nhận tinh thần tương thân tương ái, những tấm lòng nhân ái và sự ủng hộ vô điều kiện từ các vị lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư, từ các nhà hảo tâm và cộng đồng doanh nghiệp, để giải đấu thực sự mang đúng ý nghĩa nhân ái trọn vẹn”.

giai-golf-3.jpg
Hoa hậu Đặng Thị Ngọc Hân đã trở thành golfer gắn bó với Swing for the Kids

Ra đời từ năm 2007, Giải golf từ thiện thường niên Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the Kids do Báo Đầu tư tổ chức, không chỉ dừng lại là điểm hẹn của những doanh nhân yêu môn thể thao vua, mà lâu nay đã trở thành nơi hội tụ thân thuộc của những tấm lòng hào hiệp, của những trái tim nhân ái, tiếp thêm nguồn lực cho hàng chục ngàn học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là con em các đồng bào dân tộc thiểu số, vùng sâu, vùng xa, miền núi và hải đảo, và trên mọi miền Tổ quốc thông qua các suất học bổng Vì trẻ em Việt Nam và chương trình hỗ trợ nâng cấp, cải tạo cơ sở vật chất phục vụ học tập của các nhà trường.

giai-golf-2.jpg
Các golfer chụp ảnh lưu niệm

Suốt 16 mùa giải, Giải Golf từ thiện này đã thực sự trở thành điểm hẹn thân thuộc, ấm áp của những tấm lòng hào hiệp, của những trái tim nhân ái, tiếp thêm nguồn lực cho hàng chục ngàn học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là con em các đồng bào dân tộc thiểu số, vùng sâu, vùng xa, miền núi và hải đảo trên mọi miền Tổ quốc, hỗ trợ nâng cấp, cải tạo cơ sở vật chất phục vụ học tập của các trường.

Với ý nghĩa cao đẹp vì sự nghiệp khuyến học khuyến tài, Swing for the Kids với sự hỗ trợ của các nhà tài trợ, nhà hảo tâm, cộng đồng doanh nghiệp đã trao hơn 20.000 suất học bổng, với tổng trị giá hơn 20 tỉ đồng tận tay các học sinh, sinh viên nghèo vượt khó. Đồng thời, Swing for the Kids cũng chú trọng việc hỗ trợ sửa chữa, nâng cấp cơ sở học tập tại 40 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Giải golf từ thiện thường niên “Vì trẻ em Việt Nam” lần thứ 16 và Quỹ học bổng Vì trẻ em Việt Nam do Báo Đầu tư khởi xướng tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành nhiệt thành từ các nhà hảo tâm.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải golf từ thiện Swing for the Kids lần thứ 16 mang nhiều ý nghĩa