Hà Nội: Cháy nhà dân ở ngõ Thổ Quan

Tố Cẩm |08/07/2023 10:20
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Theo thông tin từ quận Đống Đa cho biết, sáng nay ngày 8/7 đã xảy ra cháy tại một ngôi nhà 4 tầng trong ngõ Thổ Quan (phường Thổ Quan).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h sáng nay, ngày 8/7, người dân phát hiện khói và lửa bốc lên từ ngôi nhà 4 tầng nằm trong ngõ Thổ Quan, phường Thổ Quan, quận Đống Đa.

c2f82a24996970372978.jpg
Khoảng gần 6h tại ngôi nhà 4 tầng, 1 tum nằm trong ngõ Thổ Quan (quận Đống Đa, Hà Nội) đột nhiên bốc cháy dữ dội

Ngay lập tức, người dân đã báo lực lượng chữa cháy. Ngay khi tiếp nhận tin báo, lực lượng Phòng cháy chữa cháy quận Đống Đa đã điều nhiều cán bộ chiến sĩ cùng các thiết bị, phương tiện chữa cháy tới hiện trường. Lực lượng Phòng cháy chữa cháy tại chỗ cũng phối hợp thực hiện công tác chữa cháy.

chay.jpg
7 xe chữa cháy được huy động tới hiện trường để chữa cháy

Đến 9h, khói đen vẫn bốc lên nghi ngút từ bên trong nhà bị cháy. Các lực lượng chức năng của quận Đống Đa phối hợp với lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy tiếp tục nỗ lực dập lửa. Ngay khi xảy ra vụ cháy, lãnh đạo quận Đống Đa đã trực tiếp có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác xử lý đám cháy và cứu người bị nạn.

Thông tin ban đầu tại hiện trường có 3 người mắc kẹt bên trong, được biết, 3 nạn nhân bị mắc kẹt trong nhà đều là trẻ em còn bố mẹ các cháu đang đi vắng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Cháy nhà dân ở ngõ Thổ Quan