Hà Nội: Cháy nhà trọ ở phường Phú Đô, 6 người thương vong

Tuấn Kiệt|31/03/2022 16:42
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Tối ngày 31/3, một vụ cháy lớn xảy ra ở làng bún Phú Đô (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) khiến 1 người tử vong, 5 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu từ Lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) TP Hà Nội, vào hồi 19 giờ 6 phút ngày 31/3, Trung tâm Thông tin chỉ huy Công an TP Hà Nội nhận được tin báo của người dân xảy ra cháy tại địa chỉ số 4, ngõ 60 đường Phú Đô, phường Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hiện trường vụ cháy. (Ảnh: Công an TP. Hà Nội)

Qua nắm tình hình có người mắc kẹt trong đám cháy, Trung tâm Thông tin Chỉ huy Công an TP Hà Nội đã điều động 7 xe chữa cháy, xe cứn nạn cứu hộ, xe chỉ huy cùng hơn 30 cán bộ chiến sĩ thuộc Phòng PC07 và Công an quận Nam Từ Liêm xuống hiện trường.

Khoảng 19 giờ 12 phút, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH đã tiếp cận đám cháy và nhanh chóng hướng dẫn thoát nạn, cứu người và tổ chức chữa cháy. Đến 19 giờ 20 phút, đám cháy đã được khống chế, không để ngọn lửa cháy lan sang các công trình và nhà dân lân cận. Đến khoảng 19 giờ 30 phút, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Khu vực cháy được xác định xảy ra tại nơi để xe ở tầng 1 thuộc nhà 5 tầng, 1 tum, kết cấu bê tông, cốt thép, diện tích mặt sàn khoảng 170 m2. Lực lượng chức năng đã cứu được 5 người bị thương (trong đó có 4 trẻ em) và đưa đi cấp cứu kịp thời, hướng dẫn thoát nạn an toàn cho 7 người.

Về thiệt hại ban đầu, lực lượng chức năng xác định có 1 nạn nhân tử vong. Thiệt hại về tài sản đang tiếp tục thống kê. Nguyên nhân vụ cháy đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Tuấn Kiệt

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Cháy nhà trọ ở phường Phú Đô, 6 người thương vong