Hà Nội: Hàng loạt ô tô mắc kẹt giữa đường vì lũ quét

Lan Hạ|04/08/2023 17:23
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Trận lũ quét xảy ra sáng nay tại khu vực hồ ở xã Minh Trí, huyện Sóc Sơn, Hà Nội, kéo theo nhiều bùn đất khiến hàng loạt ô tô và hàng chục người bị mắc kẹt trên đường.

4-sson.jpg
Nguyên nhân gây ra trận lũ quét được cho rằng do mưa lớn nhiều ngày liên tục đã tích tụ nước ở rừng đầu nguồn  

Sáng 4/8, mưa lớn nhiều ngày liên tục gây ra một trận lũ quét tại xã Minh Trí, huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Nước lớn tràn về, cuốn theo lượng bùn đất lớn khiến hàng chục người cùng ô tô mắc kẹt tại đây. Địa bàn xảy ra nước lũ thuộc đội 1, thôn Minh Tân - khu vực tập trung nhiều nhà nghỉ dưỡng dạng homestay trên địa bàn.

Ông Nguyễn Văn Hòa, Trưởng thôn Minh Tân xác nhận thông tin trên và cho rằng: Mưa to nhiều ngày tụ nước trên phía rừng đầu nguồn là nguyên nhân gây nên lũ vào sáng nay.

Một lãnh đạo xã Minh Trí cho biết sau khi nhận được thông báo sự việc, lãnh đạo, cán bộ xã đã có mặt tại hiện trường để kiểm tra, xử lý. Đến thời điểm này, lực lượng chức năng đang đặt các biển cảnh báo, xúc bùn để giải phóng đường đi.

"Sự việc không gây thiệt hại về người nhưng khiến hàng chục người và rất nhiều ô tô bị kẹt cứng trên đường, không thể di chuyển", lãnh đạo xã khẳng định.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Hàng loạt ô tô mắc kẹt giữa đường vì lũ quét