Hà Nội: Sắp khai trương bãi biển nhân tạo lớn nhất Đông Nam Á

25/04/2017 03:45
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn)Trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5, Khu du lịch quốc tế Tuần Châu Hà Nội – Tuần Châu Ecopark, tại địa phận xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai sẽ được khai trương phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí của người dân Thủ đô cũng như những tỉnh lân cận.

Khu du lịch quốc tế Tuần Châu Hà Nội – Tuần Châu Ecopark

Khu du lịch quốc tế Tuần Châu Hà Nội – Tuần Châu Ecopark với trung tâm vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng thuộc vào loại hiện đại nhất miền Bắc với bãi biển nhân tạo, công viên nước, câu lạc bộ biểu diễn cá heo, sư tử biển, khu ẩm thực, khách sạn, hội nghị hội thảo…

Đặc biệt với bãi biển nhân tạo lớn nhất Đông Nam Á được xây dựng từ 3000 khối cát trắng mịn để tạo thành 500m bãi cát và hơn 10.000 diện tích mặt nước khiến du khách cảm giác như được tắm biển ngay tại Thủ đô. Đồng thời với 320 tấn thiết bị tạo sóng công nghệ của Đức được hơn 100 chuyên gia và kỹ sư lắp đặt trong 6 tháng, biển nhân tạo nơi đây sẽ có những cột sóng cao tới 1.8m không thua kém những bãi biển tự nhiên.

Hà Nội - bãi biển nhân tạo lớn nhất Đông Nam Á

Sắp khai trương bãi biển nhân tạo lớn nhất Đông Nam Á

Bãi biển cát trắng thoai thoải trải dài với độ sâu tối đa 1.8m, tỷ lệ muối biển tự nhiên và khoáng chất có độ mặn 18-20/1000 được chạy lọc 24/24 giờ đảm bảo những yêu cầu khắt khe về vệ sinh. Hơn 80 tấn thiết bị xử lý nước nhập khẩu từ Tây Ban Nha đã được các kỹ sư chạy vận hành từ tháng 2/2017 để sẵn sàng cho ngày khai trương đón khách đầu tiên vào dịp 30/4 – 1/5 tới. Bãi biển nhân tạo có sức chứa 1.200 người cùng một lúc sẽ đáp ứng được nhu cầu vui chơi ngày hè của người dân quanh vùng.

Giá vé một cửa khu du lịch quốc tế Tuần Châu Hà Nội chỉ 145.000 đồng/ người. Mỗi du khách tới đây sẽ được sử dụng mọi tiện ích của bãi biển và công viên nước mà không mất thêm chi phí nào (không bao gồm đồ ăn, đồ uống).

Với những điểm hấp dẫn nêu trên, khu vui chơi giải trí hiện đại nhất miền Bắc Khu du lịch quốc tế Tuần Châu Hà Nội – Tuần Châu Ecopark dự kiến sẽ thu hút đông đảo khác du lịch vào dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5 sắp tới.

Bạch Dương


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Sắp khai trương bãi biển nhân tạo lớn nhất Đông Nam Á