Hà Nội: Thai nhi 8 tháng văng khỏi bụng mẹ sau cú va chạm với xe tải

Trần Kiều|31/05/2018 05:40
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Sáng 31/5, một vụ va chạm giao thông nghiêm trọng xảy ra tại đường Võ Quý Huân (phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội) khiến một phụ nữ mang thai tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn thu hút nhiều người dân theo dõi 

Thông tin từ người chứng kiến cho biết, vào thời điểm trên, một người đàn ông điều khiển xe máy BKS Nghệ An chở theo 1 con nhỏ 4 tuổi và vợ đang mang bầu 8 tháng lưu thông trên đường Võ Quý Huân ra hướng Quốc lộ 32. Khi đi đến gần trường THPT Minh Khai thì bất ngờ bị xe tải mang BKS 29C – 499.xx đang lùi va chạm phải.

Cú va chạm khiến người đàn ông cùng chiếc xe máy bị cuốn vào gầm xe tải. Còn người vợ đang mang bầu và đứa con nhỏ 4 tuổi bị văng ra ngoài nằm bất động. Nghiêm trọng hơn, cú văng khiến thai nhi 8 tháng tuổi trong bụng người vợ bị lòi ra, đồng thời người phụ nữ này cũng tử vong tại chỗ.

Hậu quả vụ va chạm gây ra vô cùng nghiêm trọng. Phải mất một thời gian sau khi sự việc xảy ra, người dân mới kéo được người đàn ông bị mắc kẹt thoát khỏi gầm xe tải. Xác minh thông tin vụ việc, ông Trần Bằng – Chủ tịch UBND phường Phúc Diễn (Bắc Từ Liêm) cho biết: “Em bé sau khi bị lòi ra từ bụng mẹ vẫn còn thở và ngay lập tức đã được người dân đưa đi cấp cứu”.

Hiện tại, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục xác minh, làm rõ.

Trần Kiều

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Thai nhi 8 tháng văng khỏi bụng mẹ sau cú va chạm với xe tải