Khai mạc Hội thi sáng tạo đồ dùng dạy học

Huỳnh Hương (BLA)|18/10/2017 04:40
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Giáo viên thuyết trình về sản phẩm đồ dùng dạy học tự làm

(Moitruong.net.vn) – Ngày 17/10, Sở Giáo dục và Đào tạo Long An tổ chức khai mạc Hội thi Sáng tạo đồ dùng dạy học mầm non, tiểu học cấp tỉnh năm học 2017 – 2018.

Hội thi thu hút đông đảo giáo viên tại các trường mầm non, tiểu học trên địa bàn tỉnh tham gia với 221 sản phẩm là đồ dùng dạy học tự làm. Trong đó, giáo viên cấp tiểu học tham gia 154 sản phẩm, giáo viên mầm non tham gia 67 sản phẩm.

Các sản phẩm dự thi bao gồm: Tranh ảnh, sơ đồ, bản đồ, dụng cụ thực hành các bộ môn, đồ chơi,… Nội dung dự thi có 2 phần: Trưng bày sản phẩm và thuyết trình sản phẩm.

Hội thi Sáng tạo đồ dùng dạy học mầm non, tiểu học được tổ chức nhằm phát huy tính tích cực, chủ động và sáng tạo của giáo viên trong việc làm mới, cải tiến các đồ dùng dạy học từ những vật liệu sẵn có ở địa phương.

Nhìn chung, các sản phẩm dự thi rất phong phú, được đầu tư công phu, hấp dẫn về hình thức, có tính sáng tạo, tính thẩm mỹ, dễ làm, dễ sử dụng, ít tốn kém kinh phí, có thể phổ biến rộng rãi trong hoạt động giảng dạy.

Hội thi diễn ra từ ngày 17 đến 19/10/2017. Ban Tổ chức hội thi sẽ tổng kết và trao giải cho các cá nhân, tập thể có sản phẩm dự thi xuất sắc vào ngày 19/10/2017./.

Huỳnh Hương (BLA)


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc Hội thi sáng tạo đồ dùng dạy học