KHẨN: Hà Nội thông báo gửi 13 tỉnh, thành tìm người từng tiếp xúc nhân viên, lái xe Viettel Post

Minh Anh|10/08/2021 03:36
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) vừa có thông báo gửi đi 13 tỉnh, thành phố và địa bàn Hà Nội tìm người liên quan đến Công ty Viettel Post và Viettel Logistic thuộc cụm công nghiệp Từ Liêm (P.Minh Khai, Q.Bắc Từ Liêm).

Tối 9/8, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 Q.Bắc Từ Liêm thông báo tìm người có liên quan đến Công ty Viettel Post và Viettel Logistic thuộc cụm công nghiệp Từ Liêm (P.Minh Khai, Q.Bắc Từ Liêm).

Hà Nội thông báo khẩn tìm người từng tiếp xúc với nhân viên Viettel Post Bắc Từ Liêm

Theo đó, trong các ngày từ 25/7 đến 9/8, những người có tiếp xúc với nhân viên, lái xe, người giao nhận của Công ty Viettel Post và Viettel Logistic tại Hà Nội và các tỉnh lân cận cần thực hiện ngay tự cách ly tại nhà. Hoặc liên hệ ngay trạm y tế gần nhất, hoặc liên hệ với Trung tâm Y tế Q.Bắc Từ Liêm (Khoa kiểm soát dịch bệnh, số điện thoại: 0383340868), hoặc gọi điện thoại đến Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội, số 0969082115 và 0949396115 để được tư vấn.

Cụ thể, thông báo khẩn được gửi đến 13 tỉnh, thành phố gồm: Phú Thọ, Thái Bình, Lai Châu, Sơn La, Hưng Yên, Nam Định, Tuyên Quang, Ninh Bình, Hà Tĩnh, Thanh Hoá, Hà Nam, Điện Biên, Bắc Ninh và UBND các quận, huyện, thị xã thuộc thành phố Hà Nội.

Trong số các ca mắc Covid-19 mới ở Hà Nội, có nhiều ca là nhân viên của Viettel Post, gồm các nhân viên khai thác, giao nhận hàng làm tại kho Viettel Post Minh Khai, Bắc Từ Liêm; nhân viên lái xe của Công ty Vietel Post…

Tính từ ngày 29/4 đến nay, Hà Nội có 1.853 trường hợp dương tính, trong đó số mắc ghi nhận ngoài cộng đồng 1.095, số mắc là đối tượng đã được cách ly 758.

Minh Anh 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
KHẨN: Hà Nội thông báo gửi 13 tỉnh, thành tìm người từng tiếp xúc nhân viên, lái xe Viettel Post