Khánh Hòa: 15 người nghi ngờ ngộ độc thực phẩm sau khi ăn bánh mì tại Bến xe TP.Cam Ranh

Ngọc Phương (t/h)|07/08/2019 11:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – 15 người ở TP.Cam Ranh (Khánh Hòa) phải nhập viện cấp cứu khi có dấu hiệu ngộ độc thực phẩm do ăn bánh mỳ tại bến xe Thành Phố.

Trưa 7.8, Bệnh viện đa khoa khu vực Cam Ranh (Khánh Hòa) xác nhận có 15 ca bệnh cấp cứu do ngộ độc thực phẩm

Theo bác sĩ khoa Nội tổng hợp, Bệnh viện đa khoa khu Cam Ranh, khoảng 8h đến 16h ngày 6/8, khoa tiếp nhận tổng cộng 15 ca bệnh có triệu chứng nôn ói, đi ngoài, sốt cao…

Những bệnh nhân nói trên nghi bị ngộ độc thực phẩm do ăn bánh mì tại một tiệm bánh mì ở khu vực bến xe TP.Cam Ranh. Các bệnh nhân nhập viện trong ngày 6.8, với triệu chứng đau bụng, nôn ói, đi ngoài.

Ảnh Minh họa

Lãnh đạo Bệnh viện đa khoa khu vực Cam Ranh cho biết bước đầu căn cứ vào triệu chứng những bệnh nhân trên bị ngộ độc thực phẩm.

“Chúng tôi đã báo cáo sang Trung tâm y tế dự phòng TP Cam Ranh và Sở Y tế tỉnh để phối hợp, tìm nguyên nhân, cũng như nơi các bệnh nhân mua thức ăn”, vị lãnh đạo nói.

Sau khi được điều trị, đến trưa 7.8, có 7 bệnh nhân đã được xuất viện. 8 người còn lại vẫn đang được chăm sóc, theo dõi.

Cơ quan chức năng đã yêu cầu chủ tiệm bánh mì trên tạm dừng việc bán bánh mì để kiểm tra, lấy mẫu xét nghiệm, tìm nguyên nhân gây ngộ độc.

Ngọc Phương (t/h)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khánh Hòa: 15 người nghi ngờ ngộ độc thực phẩm sau khi ăn bánh mì tại Bến xe TP.Cam Ranh