Kiên Giang: Chủ tịch nước thăm, tặng quà gia đình chính sách ở huyện Hòn Đất

Minh Khuê|10/01/2023 19:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Sau khi đến dâng hương tại Khu di tích lịch sử Ba Hòn, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và đoàn công tác đã trao 200 suất quà tặng các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam ở huyện Hòn Đất tỉnh Kiên Giang.

hon-dat.jpg
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và đoàn công tác trao 200 suất quà tặng các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam ở huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang.

Nhân dịp Tết Quý Mão, sáng nay, ngày 10/1/2023, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã đến dâng hương tại Khu Di tích lịch sử Ba Hòn, thăm Hội chợ "Tết nhân ái" phục vụ người nghèo và tặng quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo,... tại huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang.

Cùng tham gia đoàn còn có Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước Lê Khánh Hải và Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Nguyễn Đình Khang.

Phát biểu tại buổi thăm và tặng quà, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc điểm lại những thành tựu nổi bật của đất nước năm 2022, đồng thời nhấn mạnh sự đóng góp tích cực của Kiên Giang đối với kết quả chung của cả nước.

Chủ tịch nước nhấn mạnh, công tác chăm lo nhân dân, đặc biệt là hộ nghèo, gia đình chính sách luôn được Đảng, Nhà nước và các cấp, các ngành quan tâm. Với phương châm không để ai bị bỏ lại phía sau, các cấp, các ngành, Mặt trận Tổ quốc, Công đoàn đã chủ động vận động sự ủng hộ của các ngành, các đơn vị, cá nhân để quan tâm, chăm lo đời sống, vật chất, tinh thần cho người dân, đoàn viên, người lao động, nhất là người lao động có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách và người nghèo để gia đình nào cũng có tết.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc chúc Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Hòn Đất nói riêng, tỉnh Kiên Giang nói chung đón năm mới nhiều niềm vui và giành được nhiều thắng lợi.

Tham quan "Chợ Tết nhân ái", Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc thăm hỏi tình hình đời sống của người dân và động viên tinh thần bà con tiếp tục phấn đấu vươn lên để có cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Nhân dịp này, Chủ tịch nước và đoàn công tác đã trao 200 suất quà tặng các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam, đồng thời đến thăm và tặng quà cho 2 gia đình có công với cách mạng tại huyện Hòn Đất.

Trước đó, Chủ tịch nước đã đến dâng hương, dâng hoa tưởng niệm nữ Anh hùng liệt sĩ Phan Thị Ràng (chị Sứ) và các anh hùng liệt sĩ huyện Hòn Đất tại Khu Di tích lịch sử thắng cảnh Ba Hòn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kiên Giang: Chủ tịch nước thăm, tặng quà gia đình chính sách ở huyện Hòn Đất