Kiên Giang: Họp mặt tuyên dương 118 bông hoa tiêu biểu cháu ngoan Bác Hồ

12/06/2019 07:10
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Sáng ngày 12/06/2019, tại Nhà thiếu nhi, Tỉnh đoàn Kiên Giang tổ chức họp mặt tuyên dương 118 bông hoa tiêu biểu cháu ngoan Bác Hồ giai đoạn 2017-2019.

Sáng ngày 12/06/2019, tại Nhà thiếu nhi, Tỉnh đoàn Kiên Giang tổ chức họp mặt tuyên dương 118 bông hoa tiêu biểu cháu ngoan Bác Hồ giai đoạn 2017-2019. Các đồng chí: Phan Thành Đức-Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Lê Trung Hồ-Bí thư Tỉnh đoàn; cùng đại diện lãnh đạo sở, ngành cấp tỉnh và 15 huyện, thành phố tham dự.

Họp mặt tuyên dương 118 bông hoa tiêu biểu cháu ngoan Bác Hồ

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Lê Trung Hồ-Bí thư Tỉnh đoàn, chúc mừng 118 đại biểu cháu ngoan Bác Hồ đại diện cho hơn 193.000 cháu ngoan Bác Hồ trong tỉnh về đây để dâng lên Đảng, Bác Hồ kính yêu những đóa hoa tươi thắm và những thành tích đạt được trong học tập, rèn luyện thời gian qua. Đồng chí nhắn gửi các em phải tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa, ra sức phấn đấu, học tập, rèn luyện, thực hiện thật tốt những lời dạy của Bác Hồ để trở thành những con ngoan, trò giỏi và sau này trở thành những tài năng, những công dân tốt xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Các em là đại biểu cháu ngoan Bác Hồ hôm nay không những rèn luyện phấn đấu cho riêng mình và còn phải là nồng cốt trong các hoạt động và giúp đỡ bạn mình cùng tiến bộ. Để trong vườn hoa cháu ngoan Bác Hồ của chúng ta ngày càng nhiều hơn góp phần thực hiện tốt các phong trào thi đua học tốt, “vòng tay bè bạn”, “vượt khó học tốt”, “học đều, học đủ, học chăm”, “học đi đôi với hành”…

Văn nghệ chào mừng buổi họp mặt

Đến nay, có hơn 660.000 bông hoa điểm 10, hơn 33.200 đôi bạn cùng tiến, 21.450 tổ, nhóm học tập; đóng góp xây dựng ngôi nhà tình bạn nhằm giúp cho các bạn hội viên có hoàn cảnh khó khăn không nơi nương tựa để thực hiện đúng như tên gọi “Cháu ngoan Bác Hồ”. Chính các em là lực lượng kế cận của ngày mai, là đội dự bị của Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, là người chủ tương lai, là tiềm năng làm cho tỉnh Kiên Giang nói riêng và đất nước nói chung.

Bí thư Tỉnh đoàn Lê Trung Hồ mong muốn các em hãy phát huy hơn nữa những thành tích đạt được, tích cực thi đua học tập, lao động và tham gia phong trào Đội, thực hiện thật nhiều công trình ngàn hoa việc tốt để Họp mặt lần sau các em sẽ tự hào hơn vì đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc báo cáo kết quả lên các Cô chú lãnh đạo, các anh, chị phụ trách, báo cáo lên Đảng, lên Bác Hồ kính yêu.

Quốc Tuấn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kiên Giang: Họp mặt tuyên dương 118 bông hoa tiêu biểu cháu ngoan Bác Hồ