Kỳ thi THPT quốc gia 2017: Bộ GD-ĐT thông tin mới nhất

Theo VTC News|09/02/2017 09:34
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Bộ GD-ĐT vừa thông tin mới nhất kỳ thi THPT quốc gia 2017, trong đó tập trung vào những yêu cầu về chuẩn kiến thức, kỹ năng của chương trình giáo dục lớp 12.

Bộ GD-ĐT yêu cầu căn cứ các văn bản hướng dẫn của Bộ về tổ chức kỳ thi THPT quốc gia năm 2017, các sở GD-ĐT cần chỉ đạo các cơ sở giáo dục tổ chức ôn tập cho học sinh lớp 12 phù hợp với từng trường, từng nhóm đối tượng học sinh nhằm nâng cao chất lượng kỳ thi THPT quốc gia năm 2017.

Sau khi kết thúc năm học theo kế hoạch, việc ôn tập của học sinh được thực hiện theo hướng tăng cường thời gian dành cho học sinh tự học.

thi-hoc-ky-1-1204

Các Sở GD-ĐT và các cơ sở giáo dục nghiên cứu và giúp học sinh làm quen với các bộ đề thi minh họa của Bộ GD-ĐT trong quá trình dạy học và ôn luyện kỳ thi THPT quốc gia năm 2017.

Bên cạnh đó, các cơ sở giáo dục yêu cầu tổ chuyên môn, giáo viên dạy các môn thi THPT quốc gia đánh giá rút kinh nghiệm công tác tổ chức ôn tập, thi THPT quốc gia năm 2016 để có thêm căn cứ xây dựng kế hoạch, nội dung ôn tập thi năm 2017.

Các cơ sở giáo dục cần tổ chức việc ôn tập tập trung vào những yêu cầu về chuẩn kiến thức, kỹ năng của chương trình giáo dục lớp 12 cấp THPT, quan tâm giúp học sinh nâng cao các mức độ thông hiểu và vận dụng kiến thức.

Theo VTC News


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kỳ thi THPT quốc gia 2017: Bộ GD-ĐT thông tin mới nhất