Ngắm Công viên Ánh sáng hàng đầu Đông Nam Á rực rỡ sắc màu trong đại tiệc Trung thu

Khánh Chi|15/09/2022 16:00
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Công viên Ánh sáng tại “trái tim” đại đô thị Vinhomes Grand Park (TP. Thủ Đức) như khoác lên mình chiếc áo mới rực rỡ sắc màu trong đại tiệc Trung thu, với nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho các khách mời.

Mang Trung thu truyền thống về giữa phố

Ngày 11/9 vừa qua, tại công viên trung tâm đại đô thị Vinhomes Grand Park, chủ đầu tư đã “chiêu đãi” các cư dân và khách hàng một bữa tiệc tinh thần đặc sắc để đón Tết Trung thu với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng.

vinhomes-1.jpg
Sự kiện “Vinhomes Grand Park - Thành phố chạm cung trăng” thu hút hàng nghìn cư dân và khách hàng tham dự

Sự kiện với chủ đề “Thành phố chạm cung trăng”, diễn ra suốt từ sáng đến tối, mang tới cho cư dân Vinhomes Grand Park một không gian văn hóa đậm chất lễ hội truyền thống với các hoạt động vui chơi, giải trí vô cùng thú vị dành cho các cư dân.

vinhomes-2.jpg
Không gian vui chơi đậm chất lễ hội truyền thống “hút hồn” các cư dân nhí

Cư dân nhí của Vinhomes Grand Park được thỏa trí sáng tạo thông qua các trò chơi hấp dẫn như tô tượng, nặn tò he, vẽ mặt nghệ thuật… Thông qua đó, các em cũng thêm hiểu và thêm yêu những giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc.

vinhomes-3.jpg
Các trò chơi kích thích khả năng sáng tạo của bé

Ban tổ chức còn chuẩn bị thêm các gian hàng và khu vực cắm trại tại sự kiện để cho các cư dân, khách hàng và gia đình có không gian để vui chơi bên nhau. Những hoạt động cộng đồng ý nghĩa vừa giúp tăng thêm sự gắn kết gia đình trong ngày Tết đoàn viên, vừa nhân lên tình yêu của các cư dân với nơi mình sống.

vinhomes-4.jpg
Gian hàng và khu cắm trại được ban tổ chức chuẩn bị cho khách tham dự trải nghiệm

Đêm phá cỗ trông trăng chính là phần hấp dẫn nhất của sự kiện và càng trở nên đặc biệt hơn với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng như: Noo Phước Thịnh, ST Sơn Thạch, Dương Nghi Đình, ABC Angle, Ảo thuật gia Osama Halley… cùng những màn trình diễn đặc sắc. Tất cả mang đến bản hòa âm rực rỡ sắc màu dưới ánh trăng Rằm dành cho cư dân và khách hàng có mặt tại sự kiện.

vinhomes-5.jpg
Dàn nghệ sĩ nổi tiếng khuấy động sự kiện “Thành phố chạm cung trăng”

Không gian sống đáng mơ ước bậc nhất phía Đông TP. HCM

Với “Thành phố chạm cung trăng”, cư dân Vinhomes Grand Park và khách hàng có một mùa lễ hội đáng nhớ để kết nối các thành viên trong gia đình. Đồng thời, đây cũng là minh chứng về một không gian sống mơ ước, không chỉ tiện nghi, đủ đầy về vật chất mà còn phong phú, sôi động về tinh thần. Trước đó, chủ đầu tư đã tổ chức một loạt các sự kiện cuối tuần như Carnival of lights, Amazing Vinhomes Grand Park... khẳng định vị thế của “nơi đáng sống bậc nhất” phía Đông TP. HCM.

vinhomes-6.jpg
Ông Trần Trường Sơn đại diện chủ đầu tư Vinhomes phát biểu tại sự kiện

“Với sứ mệnh kiến tạo và lan tỏa để niềm hạnh phúc ngập tràn muôn nơi trên khắp mảnh đất Việt Nam, chúng tôi muốn dành tặng cho cư dân và các khách hàng của Vinhomes sự tri ân và trân quý sâu sắc trong dịp Trung thu này bằng sự kiện “Vinhomes Grand Park – Thành phố chạm cung trăng”, ông Trần Trường Sơn, Giám đốc Kinh doanh Vinhomes Vùng 5, chia sẻ.

Bị Vinhomes Grand Park chinh phục ngay trong lần đầu ghé thăm, nhiều khách hàng không bỏ lỡ cơ hội khám phá cuộc sống của các cư dân “thành phố công viên - thông minh” và tìm hiểu về các dự án nằm trong đại đô thị để có kế hoạch an cư và đầu tư trong tương lai.

vinhomes-7.jpg
Thông tin về dự án thuộc đại đô thị Vinhomes Grand Park được các chuyên viên kinh doanh chia sẻ tới khách hàng

Vinhomes Grand Park đang là một trong những khu đô thị đáng sống bậc nhất tại TP. Thủ Đức. Sau khi đi vào hoạt động, đại đô thị đã thu hút hàng chục nghìn cư dân đến an cư. Các tiện ích đồng bộ và hiện đại như đại công viên 36ha quy mô hàng đầu Đông Nam Á, bến du thuyền cao cấp Manhattan Glory, tháp văn phòng… cùng hệ sinh thái dịch vụ đặc quyền có 1-0-2 của Vingroup bao gồm: Vincom-Vinmec-Vinschool-VinBus tại đây đã mang đến cho cư dân một cuộc sống đầy đủ, tiện nghi mỗi ngày.

Với sự phát triển đô thị và hạ tầng ngày một mạnh mẽ của TP. Thủ Đức cùng sự ra mắt của các dự án, phân khu với đa dạng phong cách sống, đại đô thị sẽ tiếp tục thu hút cộng đồng cư dân từ khắp nơi đổ về sinh sống, lập nghiệp.

Bài liên quan
  • 24 giờ trải nghiệm chất sống “chuẩn Nhật” tại The Origami
    Một nơi an cư lý tưởng là nơi gia chủ luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng, sống thư thái và hạnh phúc 24 giờ mỗi ngày. Tại The Origami (Vinhomes Grand Park, TP Thủ Đức), chủ đầu tư Vinhomes và Tập đoàn Mitsubishi Corporation (Nhật Bản) dày công mang đến cho cư dân chất sống “chuẩn Nhật” an nhiên, tĩnh tại giữa thành phố sôi động.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngắm Công viên Ánh sáng hàng đầu Đông Nam Á rực rỡ sắc màu trong đại tiệc Trung thu