Ngăn chặn 2,1 tấn trân châu, chuối chiên, chân gà bẩn đến bàn ăn

An An|01/08/2017 10:33
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Ngày 1/8, lực lượng chức năng tỉnh Nghệ An đã bất ngờ kiểm tra kho chứa hàng trên địa bàn khối Cộng Hòa, phường Vĩnh Tân, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An đã phát hiện 2,1 tấn trân châu, chuối chiên và chân gà bẩn, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Ngăn chặn 2,1 tấn trân châu, chuối chiên và chân gà bẩn đến bàn ăn

Cụ thể, Đội cảnh sát môi trường công an thành phố Vinh đã bất ngờ kiểm tra kho chứa hàng chị Nguyễn Thị Thanh (SN 1975) trú tại khối 12 phường Đội Cung, TP.Vinh làm chủ đã phát hiện và thu giữ 2,1 tấn trân châu, chuối chiên và chân gà bẩn.

Trong đó có 900kg hạt bột Trân Châu làm chè đã bị mốc đen, 500 kg Trân Châu sợi không có nhãn mác, nguồn gốc xuất xứ, hết hạn sử dụng; 2,7 tạ chuối sấy đã bị thối vữa và bốc mùi hôi; 60 kg ruốc bông, 75 kg đường cây, 40 kg sữa bột không có nhãn mác và hạn sử dụng; 45kg chân, cánh gà đông lạnh không rõ nguồn gốc.

Tại cơ quan điều tra, chị Nguyễn Thị Thanh khai nhận toàn bộ số nguyên liệu này dùng để bán cho các quán chè trên địa bàn thành phố Vinh.

Hiện Công an thành phố Vinh đã tiến hành lập biên bản thu giữ toàn bộ số thực phẩm bẩn nói trên để xử lý theo quy định của pháp luật.

An An

   

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngăn chặn 2,1 tấn trân châu, chuối chiên, chân gà bẩn đến bàn ăn