Nghệ An: Cháy lớn tại ki ốt gội đầu trong chợ Chiều

Hân Hân|21/02/2017 07:43
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn)

(Moitruong.net.vn)Vào khoảng 9h sáng nay (21/2), một vụ cháy đã xảy ra tại một ki ốt cắt tóc gội đầu ở chợ Chiều (Nghi Phú, TP Vinh, Nghệ An) khiến các tiểu thương trong chợ cuống cuồng sơ tán hàng hóa, múc nước dập lửa.

Cháy tại Chợ Chiều Nghệ An

Lực lượng PCCC tích cực dập lửa tại hiện trường

Sau khi đi đón con về, chủ ki ốt mở cửa hàng để làm việc thì thấy khói bốc lên mù mịt. Thấy vậy, các tiểu thương xung quanh cùng nhau hỗ trợ chủ ki ốt dập lửa vừa sơ tán những hoàng hóa dễ bén lửa như quần áo, giày dép,… ra khỏi khu vực nguy điểm để tránh thiệt hại.

Ngay sau khi phát hiện vụ cháy, tiểu thương trọng chợ Chiều đã nhanh chóng báo với cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Đội chữa cháy Khu công nghiệp Bắc Vinh (thuộc Phòng cảnh sát PCCC số 1, Cảnh sát PCCC Nghệ An) ở gần đó ngay lập tức điều xe chữa cháy có mặt hiện trường. Lúc này, ngọn lửa đã bốc cao, trước tình hình đó, Phòng Cảnh sát PCCC số 1 phải tăng cường phương tiện và lực lượng đến ứng cứu.

Chợ Chiều là khu vực buôn bán của hàng trăm tiểu thương, với nhiều chủng loại lượng hàng hóa. Đặc biệt, ki ốt gội đầu được ngăn ra phía trước làm nơi gội đầu, cắt tóc, phía trong là nơi sinh hoạt với nhiều thiết bị điện, bình ga… nguy cơ cháy nổ, lan rộng là rất lớn.

Sau hơn 30 phút ngọn lửa mới được khống chế, lực lượng PCCC phải tiếp tục phun nước làm mát, tránh ngọn lửa bùng phát trở lại. Nhiều tài sản trong ki ốt bị lửa thiêu biến dạng, rất may không có thiệt hại về người.

Hiện nguyên nhân hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Hân Hân

   

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Cháy lớn tại ki ốt gội đầu trong chợ Chiều