Nhà hàng 37A Hùng Vương – Tinh hoa ẩm thực giữa lòng Hà Nội

An Nhiên|01/08/2019 04:02
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Nếu bạn là một thực khách yêu thích sự hoàn hảo, hãy thử một lần dùng bữa tại Nhà hàng 37 Hùng Vương – nơi đem đến cho khách hàng không chỉ là những món ăn ngon, đẹp mắt cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp mà còn chứa đựng cả một kho tàng tinh hoa ẩm thực sẽ khiến bạn có những cảm xúc thăng hoa khó có nơi nào sánh được.

Tọa lạc trên con đường Hùng Vương với vị trí trung tâm đắc địa gần các danh lam thắng cảnh như Lăng Bác, tòa nhà Quốc hội, các cơ quan Chính phủ. Giữa quần thể văn hóa chính trị, kinh tế và du lịch của Hà Nội, Nhà hàng 37A Hùng Vương tự hào luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chính khách, các doanh nhân cho những bữa tiệc chiêu đãi và gặp gỡ đối tác, khách hàng và là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích thưởng thức mỹ thực tinh tế trong không gian sang trọng, ấm cúng.

Nhà hàng 37A Hùng Vương với phong cách sang trọng và quý phái

Lấy cảm hứng từ hình ảnh người con gái Hà Nội xưa trong tà áo dài trắng tinh khôi, Nhà hàng khoác lên mình sắc trắng sứ e ấp,thanh lịch, sang trọng và quyến rũ, ẩn mình sau hàng cây xanh mướt mắt. Với lối kiến trúc tân cổ điển, bước vào nhà hàng 37A Hùng Vương như đang lạc bước vào khung trời Tây thu nhỏ, vừa cổ điển, trữ tình lại vừa tươi mới, hiện đại. Không vì thế mà nhà hàng mất đi sự ấm cúng, bình dị, cho thực khách cảm giác bình yên, thư thái mỗi khi bước vào.

Nhà hàng là sự chắt lọc và hội tụ ẩm thực của nhiều nơi trên thế giới. Ở nhà hàng 37A Hùng Vương có những món ăn đơn sơ, mộc mạc mang đậm hương vị Việt. Chẳng cần cao lương mĩ vị, những món bình dị đến thế, gần gũi đến thế dưới bàn tay tài hoa của những đầu bếp 37A Hùng Vương, đã trở thành một cái gì đó rất riêng, nó quen thuộc như những bữa cơm mẹ nấu, nhưng lại mang một hương vị đặc biệt hơn, tinh tế hơn, cao sang hơn.

Dù không mang những yếu tố hào nhoáng, sang trọng hoặc quá độc đáo, nhưng những món ăn thuần Việt tại nhà hàng 37A Hùng Vương vẫn “ghi điểm” trong mắt thực khách nhờ vị ngon hài hòa xuất phát từ những điều giản dị, những điều xưa cũ, những điều thân quen. Dường như tinh hoa ẩm thực Việt Nam suốt hơn 4000 năm lịch sử, hồn cốt đất trời Việt Nam đã quy tụ tại nơi đây, ngay tại nhà hàng 37A Hùng Vương này.

Còn với những vị khách muốn trải nghiệm các hương vị đặc trưng của ẩm thực thế giới thì Sashimi của Nhật Bản, đồ tần hầm bổ dưỡng Trung Hoa và thậm chí cả những món ăn từ Châu Âu như sườn bò, sườn cừu, cá hồi Nauy hay các món ăn đặc sản về đồ rừng hoặc hải sản cao cấp cũng luôn được nhà hàng sẵn sàng phục vụ. Tất cả các món ăn từ truyền thống đến hiện đại tại nhà hàng 37A Hùng Vương đều được chế biến với những gia vị và nguyên liệu thượng hạng hội tụ những nét tinh tế riêng biệt của nhiều đất nước, nhiều vùng miền.

Những món ăn luôn được các đầu bếp trứ danh tại 37A Hùng Vương chế biến một cách tỉ mỉ, tinh tế, nâng món ăn lên tầm mỹ thực. Những món ăn ấy chính là kết tinh của tài năng, tâm tư, tình cảm mà người đầu bếp muốn gửi gắm, với hy vọng mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho thực khách khi đến với nhà hàng 37A Hùng Vương.

Đến với nhà hàng 37A Hùng Vương, bạn sẽ được tiếp đón, phục vụ một cách tận tình, chu đáo bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, từ lời ăn nói tiếng nói nhẹ nhàng, cung cách lịch sự, diễn đạt dễ hiểu và biết ít nhất một ngoại ngữ cũng là một yếu tố khiến thực khách vô cùng hài lòng.

Với không gian rộng rãi với sức chứa hơn 300 người, và hệ thống hơn 10 phòng VIP sang trọng, mỗi không gian phòng Vip được thiết kế bài trí theo phong cách riêng biệt đậm nét châu âu cổ kính. Việc lựa chọn màu sắc, thiết kế của hệ thống bàn ghế ăn, trần nhà, tường nhà và những chi tiết khác tạo nên tổng thể hài hòa giúp không gian trở nên dễ chịu, tạo bữa ăn ngon miệng.

Thiết kế nội thất phòng ăn vip của nhà hàng với phong cách cổ điển sang trọng, quý phái . Chắc chắn không gian đầy nghệ thuật nơi đây sẽ tạo nên ấn tượng mạnh và là điều rất lý thú để thu hút được nhiều khách hàng đến với nhà hàng.

Với vị trí trung tâm có nơi đỗ xe thuận tiện , nhà hàng 37A Hùng Vương thực sự là một điểm đến lý tưởng cho những buổi tiệc cuối năm – gặp mặt đầu năm, tiệc sinh nhật, tiệc kỷ niệm ngày cưới sang trọng, ấm cúng bên các đối tác, đồng nghiệp, bạn bè và gia đình.

Còn gì tuyệt hơn khi được cùng đồng nghiệp hoặc người thân khởi động một ngày mới hoàn hảo với bữa sáng chuẩn vị Hà Thành trong không gian sang trọng của Nhà Hàng 37A Hùng Vương.

Sợi phở trắng, dẻo, dai, hòa cùng thịt bò chín mềm ngọt thơm và nước dùng đậm đà từ xương hầm trong nhiều giờ, thoang thoảng mùi thơm từ gừng, quế, hồi,… tạo nên một tô Phở Ngon Hà Thành trứ danh. Đĩa bánh cuốn nóng hổi thơm lừng với nhân thịt đầy đặn ẩn sau lớp vỏ bánh trắng muốt, ăn kèm chả, rau thơm và nước chấm theo công thức bí truyền của người đầu bếp tài hoa. Nói đến bữa sáng chuẩn vị Hà Thành không thể không kể đến món Bún Thang, với nước dùng thanh khiết ngọt vị xương, thơm mùi gà và thoang thoảng hương tôm khô, ở trên lại điểm vài lát thịt gà, giò lụa, một nhúm trứng chiên thái mỏng vàng ươm, thêm vài cái nấm hương cho dậy mùi và một ít củ cải giòn giòn. Tất cả hòa quyện tạo nên một hương vị mà bất cứ ai khi thưởng thức rồi không thể nào quên. Hãy trải nghiệm bữa sáng nên thơ và cảm xúc đầu ngày thật khó quên chỉ có tại nhà hàng 37A Hùng Vương.

Với đội ngũ nhân viên, quản lý chuyên nghiệp cùng với các đầu bếp kinh nhiệm tại Nhà Hàng 37A Hùng Vương chúng tôi cung cấp dịch vụ Outside catering – Tổ chức tiệc Vip trong và ngoài trời tại bất cứ nơi đâu bạn muốn. Tiệc outside có thể là liên hoan, hội nghị, khai trương, động thổ, hiếu, hỉ… được cung cấp dưới hình thức tiệc đứng buffet, set menu, tiệc trà, tiệc cocktail… Địa điểm tổ chức tiệc outside có thể là tư gia của khách, hội trường, cơ quan, khu đất trống hoặc thậm chí là vỉa hè hoặc khu sân vườn nào đó mà khách hàng chỉ định. Quý khách có thể linh hoạt dựa trên menu của chúng tôi để chọn cho mình những thành phẩm sống động nhất, các món ăn tiêu chuẩn cao phù hợp với mọi tiêu chí, phong cách, đẳng cấp. Chắc chắn sẽ thỏa mãn được những thực khách khó tính nhất. Với phương châm “Phong cách – Chất lượng”. Đội ngũ tiệc của chúng tôi luôn sẵn sàng hết lòng vì khách hàng Biến những ý tưởng tiệc, sự kiện outside của bạn thành hiện thực.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ : 0888.98.1111- 0888.91.3737 – 0888.69.3737

An Nhiên

Bài liên quan
  • Sẽ có khu ẩm thực đường phố về đêm ở Huế
    Moitruong.net.vn – Theo Chủ tịch thành phố Huế, khu ẩm thực về đêm tại công viên Thương Bạc sẽ góp phần giảm tình trạng người dân buôn bán trên vỉa hè, lề đường, gây nhếch nhác mỹ quan đô thị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhà hàng 37A Hùng Vương – Tinh hoa ẩm thực giữa lòng Hà Nội