Quảng Trị: Thu giữ 1.200 kg thịt heo sữa không rõ nguồn gốc

Hà Anh (T/h)|16/09/2019 01:00
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Ngày 15-9, lực lượng Bộ đội Biên phòng Quảng Trị đã phát hiện và bắt giữ một xe tải vận đang chuyển một lượng lớn thịt heo sữa không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Theo đó, khoảng 9 giờ, trong quá trình tuần tra tại thôn Bích La Đông (xã Tân Thành, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị), lực lượng Bộ đội Biên phòng Quảng Trị đã phát hiện xe tải mang BKS 74K-7204, do ông Nguyễn Ngọc An (38 tuổi, ngụ thị trấn Lao Bảo, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) điều khiển có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Các lực lượng kiểm đếm tang vật. Ảnh: Đình Tiến

Tổ công tác đã tiến hành kiểm tra và phát hiện trên xe có 16 bao tải, cùng 20 thùng xốp chứa 1.200 kg thịt heo sữa đông lạnh. Tại thời điểm kiểm tra, số thịt lợn trên không có giấy tờ kèm theo để chứng minh nguồn gốc.

Tại cơ quan chức năng, qua khai thác nhanh, đối tượng Nguyễn Ngọc An khai nhận được một người không rõ họ tên thuê vận chuyển số hàng trên từ thị trấn Cửa Tùng lên xã Tân Thành với giá 1,5 triệu đồng, rồi chuyển sang cho một phương tiện khác để vận chuyển qua Lào tiêu thụ.

Hiện, BĐBP Quảng Trị đã hoàn chỉnh hồ sơ, thủ tục ban đầu và bàn giao đối tượng, tang vật cho cơ quan chức năng, mở rộng điều tra.

Hà Anh (T/h)

   

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Trị: Thu giữ 1.200 kg thịt heo sữa không rõ nguồn gốc