Sẽ bắn pháo hoa trong Festival “Hương sắc Lào Cai - Tinh hoa Tây Bắc”

Khánh Linh|22/08/2022 07:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Festival “Tinh hoa Tây Bắc - Hương sắc Lào Cai” mở rộng năm 2022 sẽ diễn ra từ ngày 26 đến 28/8, với chủ đề “Lào Cai huyền diệu”.

hoa.png
Lễ hội hoa hồng Fansipan 2022.

Vừa qua, Sở Du lịch Lào Cai cho biết, sẽ tổ chức bắn pháo hoa trong Festival “Hương sắc Lào Cai - Tinh hoa Tây Bắc”, với sự tham gia của 8 tỉnh Tây Bắc và Thành phố Hồ Chí Minh, kết nối du lịch với 14 tỉnh trung du, miền núi phía bắc.

Festival “Tinh hoa Tây Bắc - Hương sắc Lào Cai” mở rộng năm 2022 sẽ diễn ra từ ngày 26 đến 28/8, với chủ đề “Lào Cai huyền diệu”. Festival lần này có 8 tỉnh Tây Bắc và Thành phố Hồ Chí Minh tham gia và sẽ kết nối du lịch với 14 tỉnh trung du, miền núi phía bắc.

Festival hứa hẹn sẽ làm nổi bật những nét đặc trưng của Lào Cai, tạo sự đổi mới để thúc đẩy du lịch phát triển, liên kết du lịch với các vùng; thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến Lào Cai.

Festival gồm các hoạt động như: trải nghiệm sản phẩm du lịch mới “Sa Pa lặng lẽ yêu”; giới thiệu điểm đến 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng và Thành phố Hồ Chí Minh (từ 26-28/8, tại thị xã Sa Pa); chương trình nghệ thuật đặc biệt “Lào Cai huyền diệu” vào tối 27/8, tại Quảng trường trung tâm, phường Nam Cường, thành phố Lào Cai và màn bắn pháo hoa trong đêm diễn ra chương trình nghệ thuật mang đậm bản sắc các dân tộc bản địa Lào Cai.

Ông Hà Văn Thắng, Giám đốc Sở Du lịch Lào Cai cho biết, du lịch Lào Cai đang phục hồi mạnh mẽ. Trong 7 tháng đầu năm nay, khách du lịch đến Lào Cai đạt hơn 2,3 triệu lượt, đạt hơn 57,5% kế hoạch năm. Lào Cai là tỉnh tiên phong trong xây dựng được chiến lược phát triển sản phẩm du lịch với kế hoạch về phát triển sản phẩm du lịch Lào Cai giai đoạn 2021-2025, tầm nhìn đến năm 2030.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sẽ bắn pháo hoa trong Festival “Hương sắc Lào Cai - Tinh hoa Tây Bắc”