Tạp chí Môi trường và Cuộc sống mít tinh kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

An An|21/06/2017 04:32
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Đến tham dự buổi lễ mít tinh kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam có sự tham dự của ông Nguyễn Xuân Lai – Phó Chủ tịch Trung ương Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam; Ông Hồ Kiên Trung – Chánh Văn phòng Tổng cục Môi trường, Bộ TN&MT; Bà Phạm Thị Xuân – Chánh văn phòng Trung ương Hội NS&MTVN; Ông Trương Đức Trí – Phó cục trưởng Cục Khí tượng Thủy Văn và Biến đổi khí hậu, Bộ TN&MT cùng các Quí vị khách quý, đối tác và toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên của tạp chí.

(Moitruong.net.vn) – Sáng 21/6, tại Trụ sở tòa soạn, Tạp chí Môi trường và Cuộc sống – Moitruong.net.vn đã tổ chức buổi lễ mít tinh kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2017).

Đến tham dự buổi lễ mít tinh kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam có sự tham dự của ông Nguyễn Xuân Lai – Phó Chủ tịch Trung ương Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam; Ông Hồ Kiên Trung – Chánh Văn phòng Tổng cục Môi trường, Bộ TN&MT; Bà Phạm Thị Xuân – Chánh văn phòng Trung ương Hội NS&MTVN; Ông Trương Đức Trí – Phó cục trưởng Cục Khí tượng Thủy Văn và Biến đổi khí hậu, Bộ TN&MT cùng các Quí vị khách quý, đối tác và toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên của tạp chí.

TBT

Ông Nguyễn Văn Toàn – Tổng biên tập Tạp chí Môi trường và Cuộc sống – Moitruong.net.vn phát biểu khai mạc buổi lễ.

Phát biểu khai mạc buổi mít tinh, ông Nguyễn Văn Toàn – Tổng biên tập Tạp chí Môi trường và Cuộc sống – Moitruong.net.vn chia sẻ: Báo chí Cách mạng Việt Nam đã trải qua nhiều giai đoạn lịch sử của đất nước, từ giai đoạn đấu tranh giải phóng dân tộc đến giai đoạn hòa bình, phát triển đi lên xã hội chủ nghĩa. Dù ở giai đoạn nào, Báo chí Cách mạng Việt Nam cũng luôn kiên định mục tiêu, lý tưởng của Đảng Cộng sản Việt Nam, là cơ quan ngôn luận của Đảng, Nhà nước, tổ chức chính trị, xã hội; xã hội nghề nghiệp và là diễn đàn tin cậy của nhân dân. Báo chí đã thực hiện tốt chức năng tuyên truyền, phổ biến đường lối của Đảng và chính sách pháp luật của Nhà nước, phản ánh nguyện vọng chính đáng của các tầng lớp nhân dân, đồng thời là vũ khí sắc bén chống lại các thế lực thù địch, đấu tranh chống tiêu cực, bảo vệ lợi ích của nhân dân. Hệ thống báo chí cũng  đã tích cực trong việc bảo vệ chủ quyền toàn vẹn lãnh thổ. Tạp chí Môi trường và Cuộc sống xuất bản số đầu tiên vào tháng 7 năm 2008, trải qua nhiều thăng trầm, vượt lên mọi khó khăn. Đến nay, Tạp chí Môi trường và Cuộc sống đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng độc giả trong việc phát hiện, phản ánh những vấn đề tiêu cực liên quan đến môi trường, nước sạch, đất đai, khoáng sản, an toàn vệ sinh thực phẩm….

sep Lai

Ông Nguyễn Xuân Lai – Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Trung ương Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam phát biểu tại buổi lễ.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Xuân Lai, Phó Chủ tịch Hội, kiêm Tổng thư ký Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam cũng gửi những lời chúc tốt đẹp đến tạp chí: Nhân kỷ niệm 92 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, thay mặt Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam, tôi xin chúc các vị lãnh đạo, cán bộ phóng viên, biên tập viên mạnh khỏe, hạnh phúc, chúc tạp chí ngày càng phát triển, chất lượng và hiệu quả. Qua đây, ông Nguyễn Xuân Lai mong muốn, trong thời gian tới Tạp chí Môi trường và Cuộc sống sẽ tiếp tục hoàn thành sứ mạng của mình, có những đóng góp tích cực và luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ quan trọng thường xuyên của Hội, đồng thời nâng cao nhận thức cộng đồng trong lĩnh vực bảo vệ môi trường, nước sạch.

anh TrungÔng Hồ Kiên Trung – Chánh Văn phòng Tổng cục Môi trường, Bộ TN&MT phát biểu ý kiến

Ông Hồ Kiên Trung – Chánh Văn phòng Tổng cục Môi trường, Bộ TN&MT chia sẻ: Thời gian qua, những bài viết trên Tạp chí Môi trường và Cuộc sống đã góp phần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của cả cộng đồng. Bên cạnh đó, thông tin phản ánh của tạp chí giúp Tổng cục Môi trường củng cố và hoàn thiện các văn bản pháp luật trong lĩnh vực môi trường.

anh Hoi

Ông Nguyễn Xuân Lai – Phó chủ tịch và bà Phạm Thị Xuân – Chánh văn phòng TW Hội chụp ảnh lưu niệm cùng Ban lãnh đạo Tạp chí Môi trường và Cuộc sống – Moitruong.net.vn

Trong 6 tháng đầu năm, Tạp chí Môi trường và Cuộc sống xuất bản ổn định và xuất bản được 6 kỳ. Với nội dung phong phú, trình bày hiện đại, in ấn sắc nét, đã dành được nhiều lời khen ngợi từ độc giả.

Còn đối với Tạp chí điện tử Moitruong.net.vn, trong 6 tháng vừa qua, tạp chí vừa hoạt động, vừa kiện toàn nhân sự, kỹ thuật để đưa tạp chí hoạt động trơn tru. Đến nay, tạp chí điện tử Moitruong.net.vn đã hoạt động ổn định và được bạn đọc đánh giá cao về nội dung cũng như hình thức trang website.

anh Dang

Tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Tạp chí Môi trường và Cuộc sống – Moitruong.net.vn

Tuy Tạp chí điện tử Moitruong.net.vn mới ra đời được 7 tháng nhưng đã tạo được điểm nhấn và uy tín trong làng báo và các cấp chính quyền bằng những bài phản ánh, điều tra có chất lượng. Do vậy, lượng truy cập liên tục tăng, đặc biệt, các bài điều tra, phản ánh được đăng tải trên Moitruong.net.vn luôn nhận được lượt truy cập cao. Điều đó thể hiện được các bài báo do tòa soạn sản xuất có uy tín và sức nặng thông tin.

19275000_236760360149878_358812419401301637_n

Quang cảnh buổi lễ mít tinh kỷ niệm 92 năm, Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Hy vọng, trong thời gian tới, Tạp chí Môi trường và Cuộc sống – Moitruong.net.vn sẽ ngày càng phát triển hơn nữa để đáp ứng nhu cầu thông tin và sự mong mỏi của độc giả.

Sau đây là một số hình ảnh buổi lễ mít tinh kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam:

a14

Thay mặt ban lãnh đạo Tổng cục Môi trường – Bộ Tài nguyên và Môi trường, ông Hồ Kiên Trung – Chánh văn phòng đến chúc mừng Tạp chí.

IMG_6534

Ông Trần Hồng Quỳnh – Vụ phó, Vụ Tư liệu – Văn kiện, Báo điện tử Đảng cộng sản Việt Nam phát biểu ý kiến.

IMG_6555

Đại diện doanh nghiệp phát biểu ý kiến và bày tỏ sự cảm ơn Lãnh đạo tòa soạn đã đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt thời gian qua.

a10

Văn phòng Đại diện phía Nam Tạp chí Môi trường và Cuộc sống chúc mừng tòa soạn 

a15

UBND huyện Đan Phượng chúc mừng Tạp chí

 IMG_7147

Đại điện Công ty CP Thực phẩm Hữu Nghị tới chúc mừng Tạp chí

IMG_6404

Ban giám đốc Công ty thiết bị nội thất Nhà Xinh đến chúc mừng Tạp chí.

IMG_6420

Ban giám đốc Công ty Bao bì An Vinh đến chúc mừng Tạp chí.

IMG_6424Đại diện Công ty CP Phát triển công nghệ Tài nguyên và Môi trường đến tham dự và chúc mừng Tạp chía2

Văn nghệ chào mừng

a1

IMG_6573Lãnh đạo Công ty xử lý Môi trường Sao Sáng Bắc Ninh và Công ty Môi trường đô thị Hùng Phát đến chúc mừng Tạp chí

a16

Ông Trần Văn Hải – Giám đốc Công ty in Hải Hào đến tham dự và chúc mừng Tạp chí

IMG_6581

a12

Công ty Phú Thái Sơn chúc mừng Tòa soạn

a17

Công ty Đại Việt Châu Á chúc mừng Tạp chí

a13

Hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Kim Chung chúc mừng Tạp chí 

IMG_6600

Công ty CP công nghệ cao Việt Đức chúc mừng tòa soạn

IMG_7138

 An An

   

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạp chí Môi trường và Cuộc sống mít tinh kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam