Tạp chí Môi trường và Cuộc sống tổng kết năm 2016

Phạm Huyền|31/12/2016 06:48
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) –

(Moitruong.net.vn) – Chiều ngày 30/12/2016, Tạp chí Môi trường và Cuộc sống đã tổ chức buổi tổng kết năm 2016 để ghi nhận những thành tích đã đạt được trong thời gian vừa qua cũng như khắc phục những tồn tại còn sót lại.

Tham dự buổi tổng kết có ông Nguyễn Văn Toàn, Tổng biên tập Tạp chí Môi Trường và Cuộc sống cùng các phóng viên, biên tập viên trong tòa soạn.

Nhìn nhận lại những việc đã làm được trong năm 2016, ông Nguyễn Văn Toàn chia sẻ: ” Năm 2016 được xem là năm thắng lợi và thành công của tạp chí Môi trường & Cuộc sống. Tòa soạn đã bước đầu có những bước đi vững chắc và để lại tên tuổi của mình trong làng báo Việt Nam. Đội ngũ PV, BTV hoạt động đúng tôn chỉ mục đích mà trung ương Hội nước sạch đã đề ra cũng như nội quy hoạt động của tạp chí”.

anh-tong-ket

Ông Nguyễn Văn Toàn phát biểu trong buổi tổng kết

” Vào ngày 8/12, Tạp chí đã chính thức khai trương tờ báo điện tử Moitruong.net.vn. Đây là một mảnh đất mới chứa đựng nhiều cơ hội và thách thức cho toàn bộ đội ngũ phóng viên, biên tập viên, nhân viên trong tòa soạn”. Ông Nguyễn Văn Toàn nói thêm.

Bên cạnh những thành tích đã đạt được, song tòa soạn vẫn còn nhiều điểm tồn tại cần khắc phục trong năm 2017, như phong cách tác nghiệp của PV, chất lượng tin bài cần cải thiện, tạp chí điện tử cần đẩy mạnh phát triển hơn nữa…

Cũng trong buổi tổng kết, các đồng chí PV, BTV trong tòa soạn đều nhất trí với ý kiến của ông Tổng biên tập và xin hứa sẽ cùng chung tay xây dựng Môi trường & Cuộc sống ngày càng phát triển hơn.

Phạm Huyền

   

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạp chí Môi trường và Cuộc sống tổng kết năm 2016