Tập đoàn Flamingo và Hiệp hội các công ty du lịch Hàn Quốc ký thỏa thuận hợp tác chiến lược

PV|26/06/2023 14:35
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Sáng 19/6, tại Seoul, Hàn Quốc, Đại diện Flamingo Holding Group đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Hiệp hội các công ty du lịch Hàn Quốc – Korea Association of Travel Agents (KATA) nhằm quảng bá cho hai quần thể nghỉ dưỡng độc đáo Flamingo Cát Bà Resorts và Flamingo Đại Lải Resort.

du-lich-1.jpg
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Flamingo Holding Group và KATA tại Seoul, Hàn Quốc.

Thông qua thỏa thuận này, hai bên sẽ thắt chặt hợp tác trong các hoạt động marketing quảng bá thương hiệu Flamingo Holding Group, phát triển mạng lưới đối tác và xúc tiến các dòng sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp nhằm thu hút khách du lịch quốc tế tới thăm Việt Nam nói chung, cũng như Vĩnh Phúc và Hải Phòng nói riêng. Đây là một thỏa thuận hợp tác mang tính chiến lược với mục tiêu quảng bá điểm đến, hướng tới phục vụ khoảng 1 triệu du khách Hàn Quốc đến hệ thống Flamingo Hotels & Resorts từ nay đến cuối năm 2023. Dự kiến, con số này sẽ tăng gấp nhiều lần trong các năm tới.

Đại diện Flamingo Holding Group, bà Trần Thùy Dung – Giám đốc Kinh doanh của Flamingo Hospitality Management (FHM) công ty thành viên của Flamingo Holding Group - cho biết: "Xuất phát từ sự tương đồng về tầm nhìn phát triển, với tư duy khác biệt nhằm góp phần nâng tầm giá trị ngành du lịch Việt Nam vươn tầm quốc tế, Tập đoàn Flamingo rất vui mừng khi được hợp tác với KATA để được đón tiếp thật nhiều du khách Hàn Quốc đến tham quan và tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời tại hệ thống nghỉ dưỡng của Flamingo. Mỗi nơi sẽ mang tới một phong cách nghỉ dưỡng và dịch vụ khác biệt, để làm nổi bật nét đặc trưng không đâu có được của từng điểm đến”.

du-lich-2.jpg
Đại diện Tập đoàn Flamingo, bà Trần Thùy Dung – Giám đốc Kinh doanh Flamingo Hospitality Management (FHM) công ty thành viên của Flamingo Holding Group

Chủ tịch KATA - ông Oh Chang-Hee cho biết: “Đây là lần đầu tiên chúng tôi hợp tác với một đối tác đến từ Việt Nam. Với mong muốn mang đến những kỳ nghỉ có một không hai, chúng tôi sẽ cùng nhau quảng bá vẻ đẹp và tiềm năng của Việt Nam tới đông đảo du khách Hàn Quốc, thông qua các khu nghỉ dưỡng do Flamingo quản lý và vận hành.

Cảm ơn Tập đoàn Flamingo đã giới thiệu những khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp vào thời điểm người Hàn Quốc đến Việt Nam ngày càng nhiều, và hy vọng rằng du khách Hàn Quốc sẽ được chào đón thật nồng nhiệt khi đặt chân tới mảnh đất hình chữ S”.

du-lich-3.jpg
Đại diện hai bên Flamingo Holding Group và KATA tại buổi lễ ký kết.

Việc Flamingo Holding Group ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với KATA cũng được xem là mốc son đánh dấu sự phát triển mới của ngành khách sạn Việt Nam, từng bước khẳng định thương hiệu Flamingo trên bản đồ du lịch và bất động sản nghỉ dưỡng thế giới.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn Flamingo và Hiệp hội các công ty du lịch Hàn Quốc ký thỏa thuận hợp tác chiến lược