Thanh Hóa: 3 tàu cá bốc cháy dữ dội

Khánh Thu|27/02/2017 01:18
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn)

(Moitruong.net.vn) Vụ hỏa hoạn xảy ra vào ngày 26/2 đã thiêu rụi 3 tàu cá của ngư dân ở xã Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa.

Thông tin ban đầu vào khoảng 2h30’ rạng sáng ngày 26/2, người dân phát hiện lửa bốc ra từ một chiếc tàu của ngư dân Nguyễn Văn Bình (trú thôn Bắc Thọ, xã Ngư Lộc).

Ngay sau đó ngọn lửa lan nhanh sáng  tàu cá mang số hiệu TH 91412 TS công suất 180CV của gia đình ông Nguyễn Văn Tuyên và tàu cá TH 90680 TS có 165 CV của ông Nguyễn Văn Lợi cùng ở thôn Bắc Thọ, xã Ngư Lộc.

Vì cháy trong đêm nên gió lớn thổi khiến cho công tác cứu hỏa gặp khó khăn. Người dân đã dùng biện pháp chặt đứt dây neo cho 3 tàu cá bị cháy trôi ra ngoài khu vực neo đậu tàu thuyền tránh ngọn lửa cháy sang các tàu khác.

2_1

Tàu cá bị cháy trôi dạt

Theo Infonet, ông Nguyễn Hải Năm – PCT UBND xã Ngư Lộc xác nhận vụ việc và cho biết hiện cơ quan Công an xã đang phối hợp với lực lượng Bộ đội Biên phòng thu thập chứng cứ để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Được biết, vào thời điểm xảy ra vụ cháy tại khu vực neo đậu tàu thuyền có 15 chiếc tàu đang neo đậu và 3 tàu này là tàu giã cá.

Ước tính thiệt hại ban đầu của vụ hỏa hoạn khoảng 3 tỷ đồng.

Khánh Thu

   

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: 3 tàu cá bốc cháy dữ dội