Thành phố Đông Hà: Khai trương chợ đêm đầu tiên hoạt động từ 18h đến 24h

Thanh Tâm (T/h)|22/09/2018 10:00
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Khai trương chợ đêm đầu tiên tại Quảng Trị

(Moitruong.net.vn) – Ngày 21/9, tỉnh Quảng Trị vừa khai trương dự án khu chợ đêm Đông Hà với mục đích thu hút lượng khách tham quan và người dân. Được biết, khu chợ sẽ hoạt động từ 18h đến 24h hàng ngày.

>>> Tin sốc: Bụi bẩn xuất hiện trong nhau thai trẻ sơ sinh do ô nhiễm không khí

>>> California cấm các nhà hàng dùng ống hút nhựa một lần

Khai trương chợ đêm đầu tiên tại Quảng Trị

Theo theo tin được biết thì khu chợ được xây dựng trên địa bàn khu phố 6 – phường 3- thành phố Đông Hà- tỉnh Quảng Trị.  Đây là dự án do Quỹ giảm nghèo Nhật Bản tài trợ, phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh.

Việc xây dựng khu chợ đêm không chỉ đáp ứng được nhu cầu của nhân dân mà  hơn cả là dự án đã giải quyết tình trạng thiếu việc làm, thông qua việc cung cấp công trình chợ cho người bán hàng không chính thức tại thành phố Đông Hà. Đồng thời, giải quyết tình trạng mất an ninh trên địa bàn; nâng cao các điều kiện sức khỏe cho người bán hàng và khách hàng; tăng cường tiếp cận khách hàng, giúp tiểu thương tăng thu nhập và quảng bá sản phẩm địa phương tới khách hàng. Vì vậy dự án được hầu hết người dân ủng hộ.

Dự án xây dựng khu chợ đêm thành phố Đông Hà có tổng kinh phí đầu tư  951.200 USD. Trên diện tích gần 3.500 m2, chợ đêm Đông Hà bố trí các gian hàng ẩm thực, hàng lưu niệm, trang sức, nhóm hàng thời trang, túi xách, hàng hóa tổng hợp…Đây là nguồn hàng phong phú đáp ứng được mong mỏi của khách hàng  về vui chơi, giải trí, mua sắm, ẩm thực.

Thanh Tâm (T/h)

   

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thành phố Đông Hà: Khai trương chợ đêm đầu tiên hoạt động từ 18h đến 24h