Thông tin mới nhất về sự việc lọt đề thi vào lớp 10 ở Hà Nội

Theo LĐO|08/06/2018 05:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Liên quan đến sự việc một giáo viên tại Hà Nội làm lọt đề thi môn toán, kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 ở Hà Nội. Chiều 7/6, Sở GDĐT Hà Nội đã tổ chức họp báo “nóng” để thông tin về sự việc này.

Hình ảnh đề thi môn Toán bị lộ

Ngay sau khi nhận được thông tin phản ánh, Sở GDĐT đã phối hợp với Công an thành phố Hà Nội xác minh được giáo viên Nông Hoàng Phúc – Trường THCS Mai Đình – Sóc Sơn là cán bộ coi thi số 2 mang điện thoại vào phòng thi và chụp đề thi truyền ra ngoài tại điểm thi THPT Vân Nội. Cán bộ coi thi này cũng đã khai nhận hành vi chụp đề thi môn Ngữ văn vào buổi thi sáng 7/6.

Sáng nay 8/6, ông Lê Ngọc Quang, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Hà Nội thông tin thêm, đến lúc này, Sở đã xác định thầy giáo vi phạm là giáo viên được điều động coi thi thay cho một giáo viên bị ốm. Người này đã chụp đề thi gửi cho một đồng nghiệp ở cùng trường.

Hiện Sở GD-ĐT vẫn đang phối hợp với cơ quan công an điều tra và chờ kết luận cuối cùng. Về quyền lợi và kết quả của thí sinh, ông Quang cho hay, việc quá nửa thời gian buổi thi có những thông tin đề thi bị lọt ra ngoài không phải bây giờ và đến kỳ thi này mới có. Ông Quang cho rằng, việc kiểm soát để đề thi bị lọt ra ngoài không ảnh hưởng đến kết quả kỳ thi.

Ông Lê Ngọc Quang khẳng định, sẽ tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc và có biện pháp xử lý nghiêm minh.

Theo LĐO


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông tin mới nhất về sự việc lọt đề thi vào lớp 10 ở Hà Nội