Thư cảm ơn của Tân Chủ tịch Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam

TM. BAN CH|17/12/2019 11:08
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Ngày 14/12/2019, Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam đã tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 4 (2019 – 2024). Đại hội cũng đã bầu ra được Chủ tịch và 05 Phó Chủ tịch và Ban Chấp hành Hội nhiệm kỳ IV với 36 ủy viên.

VIDEO: Đại hội Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam lần thứ 4, nhiệm kỳ 2019 – 2024 

Đại hội Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam nhiệm kỳ IV (2019 – 2024) với sự tham dự của hơn 150 đại biểu và khách mời. Đại hội đã nghiêm túc đánh giá kết quả hoạt động của nhiệm kỳ III (2012 – 2019), đề ra mục tiêu, phương hướng, các chỉ tiêu phấn đấu và giải pháp nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ của nhiệm kỳ IV; đồng thời đã bầu ra được Ban Chấp hành Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam nhiệm kỳ IV với 36 ủy viên.

Ông Nguyễn Linh Ngọc – Tân Chủ tịch Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam nhiệm kỳ IV (2019 – 2024) gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các đồng chí lãnh đạo, Hội viên, các đối tác và nhà tài trợ

Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam xin chân thành cảm ơn các đồng chí Lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Nội vụ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, các đơn vị trực thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường; Lãnh đạo các Hội, Hiệp hội; các hội viên của Hội; các đối tác và các cơ quan thông tấn báo chí… đã đến tham dự, chúc mừng và gửi lẵng hoa chúc mừng Đại hội.

Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam cũng bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới các nhà tài trợ vì những đóng góp, hỗ trợ quý báu, góp phần quan trọng vào thành công của Đại hội.

Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam xin gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công tới các đồng chí Lãnh đạo, Quý tổ chức/cá nhân, Quý đại biểu đã nhiệt tình tham dự và ủng hộ Đại hội; đồng thời chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác, đồng hành của Quý vị trong thời gian tới.

Trân trọng!.

TM. BAN CHP HÀNH

                                                                                                     CH TCH

                                                                                                      (Đã ký)

Nguyn Linh Ngọc

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thư cảm ơn của Tân Chủ tịch Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam