Thư mời cộng tác số báo Xuân Giáp Thìn 2024

Ban Biên tập|28/11/2023 16:24
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Đã thành thông lệ, mỗi dịp Tết Nguyên đán, Tạp chí Môi trường và Cuộc sống xuất bản ấn phẩm đặc biệt cùng bạn đọc đón Tết, mừng Xuân.

Ban Biên tập Tạp chí Môi trường và Cuộc sống trân trọng kính mời các chuyên gia, nhà nghiên cứu, văn nghệ sĩ, các bậc lão thành và cộng tác viên trên khắp mọi miền đất nước cùng đóng góp tác phẩm tâm đắc của mình cho ấn phẩm đặc biệt này.

thu-moi-cong-tac-so-bao-xuan.jpg

Để số báo Xuân thật sự là món quà đầu năm nhiều ý nghĩa, phong phú về nội dung và hình thức thể hiện. Ban Biên tập Tạp chí Môi trường và Cuộc sống trân trọng kính mời: Các nhà nghiên cứu, nhà khoa học… cùng tất cả cộng tác viên tham gia gửi bài, ảnh, tranh biếm họa, truyện ngắn, thơ… cho các ấn phẩm.

Nội dung của ấn phẩm Môi trường và Cuộc sống Xuân Giáp Thìn tập trung tuyên truyền: Mừng Đảng, mừng Xuân, mừng đất nước đổi mới; những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của đất nước năm 2023, những thành tựu về chuyển đổi số trong các lĩnh vực sản xuất - kinh doanh; các tác phẩm văn thơ, những bài viết về đời sống, sinh hoạt mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam; nâng cao hiệu quả công tác bảo vệ môi trường, nước sạch, biến đổi khí hậu, an toàn vệ sinh thực phẩm; những điển hình tiên tiến trong lao động, sản xuất và công tác bảo vệ môi trường…

Xin lưu ý, các tác phẩm gửi cho số Xuân Giáp Thìn của Tạp chí Môi trường và Cuộc sống đề nghị không gửi cho cơ quan, đơn vị báo chí khác và chưa phổ biến dưới bất kỳ hình thức nào; dung lượng bài viết có độ dài 700 - 1.500 từ, có ảnh hoặc tranh minh họa sinh động. Tác giả cần ghi rõ họ và tên, địa chỉ, số tài khoản ngân hàng (nếu có), số điện thoại để tòa soạn dễ dàng liên hệ.

Bài cộng tác xin gửi về:

Tạp chí Môi trường và Cuộc sống

Địa chỉ
: P.209, Toà nhà B3D KĐT Nam Trung Yên, phố Mạc Thái Tổ, P. Trung Hoà, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

Tel/Fax: 0242.243.2847 – 02462810979 – Hotline:098.6666.917

Email
: toasoan.mtcs@gmail.com

Hạn cuối nhận bài
: ngày 30 tháng 12 năm 2023.

Xin trân trọng cảm ơn sự cộng tác nhiệt tình của các đồng chí, đồng nghiệp và bạn đọc trên khắp mọi miền đất nước thời gian qua. Tạp chí rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và cộng tác của các đồng chí và các bạn.

Bài liên quan
  • Thư mời cộng tác số báo Xuân Quý Mão 2023
    Mỗi dịp Tết Nguyên đán, Tạp chí Môi trường và Cuộc sống phát hành ấn phẩm đặc biệt cùng bạn đọc đón Tết, mừng Xuân. Bước vào Xuân Quý Mão – năm 2023, Ban Biên tập Tạp chí Môi trường và Cuộc sống trân trọng kính mời các chuyên gia, nhà nghiên cứu, văn nghệ sĩ, cộng tác viên… gửi tác phẩm tham gia ấn phẩm đặc biệt này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thư mời cộng tác số báo Xuân Giáp Thìn 2024