TP. HCM: Cháy lớn tại KCN Nhị Xuân

Theo Vietnamnet|03/08/2018 11:00
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Thông tin từ Cảnh sát PCCC TP. HCM cho biết, vào 14h chiều nay (3/8), một vụ cháy lớn đã xảy ra tại khu công nghiệp Nhị Xuân, huyện Hóc Môn, TP.HCM.

Hàng trăm Cảnh sát PCCC TP.HCM được huy động dập tắt đám cháy

Theo đó, điểm phát cháy là khu chứa ghế thành phẩm của 1 công ty trong khu công nghiệp. Tại hiện trường, khói đen và lửa bốc cao hàng trăm mét và có nguy cơ lan sang các khu nhà xưởng bên cạnh. Đến 15h, đám cháy lan rộng hàng ngàn m2, thiêu rụi nhiều tài sản.

Theo ghi nhận, có hàng trăm cảnh sát PCCC TP.HCM tham gia dập lửa, ngoài ra hàng chục công nhân khu công nghiệp cũng tham gia cứu tài sản.

Đến hơn 16h cùng ngày, công tác dập lửa vẫn đang được triển khai. Theo ghi nhận, xưởng bị cháy là nơi sản xuất ghế nhựa; toàn bộ tường nhà, mái tôn bị đổ sập. Có một phụ nữ bị kiệt sức, ngất xỉu khi mang tài sản ra ngoài, người này mau chóng được chuyển đi cấp cứu.

Đến 17h đám cháy cơ bản được dập tắt, tuy nhiên lực lượng chữa cháy vẫn dội nước, ngăn không cho lửa bùng phát trở lại.

Có mặt tại hiện trường, Đại tá Nguyễn Quang Nhật, Trưởng phòng hướng dẫn chỉ đạo về PCCC (Cảnh sát PCCC TP.HCM) cho biết, vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi khoảng 5.000 m2/6.400 m2 diện tích nhà xưởng. Các vật liệu cháy chủ yếu là ghế nhựa và một số nguyên liệu nhựa. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

Theo Vietnamnet

   

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP. HCM: Cháy lớn tại KCN Nhị Xuân