TP.HCM tổ chức countdown mừng năm mới 2022 không có khán giả

Hoàng Lâm|31/12/2021 06:28
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Chương trình đếm ngược mừng năm mới tại TP Hồ Chí Minh sẽ được tổ chức tại đường Nguyễn Huệ. Tuy nhiên, chương trình sẽ không mời đại biểu và khán giả tham dự, mà sẽ trực tiếp qua truyền hình, truyền thanh, trực tuyến trên các hạ tầng truyền thông xã hội.

TP.HCM tổ chức Lễ đếm ngược đón năm mới không có khán giả

Ngày 30/12, Văn phòng UBND TP.HCM có thông báo kết luận của Phó chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức về công tác tổ chức chương trình đếm ngược đón năm mới 2022.

Theo đó, Phó chủ tịch UBND TP Dương Anh Đức đã chấp thuận đề xuất của Sở Văn hóa và thể thao TP về phương án tổ chức chương trình đếm ngược.

Cụ thể, chương trình sẽ diễn ra tại khu vực đi bộ đường Nguyễn Huệ, không tổ chức chương trình tại đường Lê Duẩn. Thời gian từ 22h khuya 31/12/2021 đến 0h10 ngày 1/1/2022.

Chương trình không mời đại biểu và khán giả tham dự, mà sẽ trực tiếp qua truyền hình, truyền thanh, trực tuyến trên các hạ tầng truyền thông xã hội.

UBND TP giao Sở Giao thông vận tải có kế hoạch tổ chức giao thông khu vực từ 17h chiều 31/12/2021 đến 1h sáng 1/1/2022 và có lộ trình thay thế trong thời gian chốt chặn.

Công an TP có trách nhiệm thực hiện chốt chặn không cho các phương tiện di chuyển vào đường Nguyễn Huệ và các đường xung quanh khu vực từ 17h ngày 31/12/2021 đến 1h ngày 1/1/2022; người dân không dừng, đỗ, tụ tập tại khu vực tổ chức chương trình.

Trước đó, TP.HCM dự kiến kế hoạch tổ chức chương trình đếm ngược chào đón năm mới tại 2 điểm: đường Nguyễn Huệ và Lê Duẩn. Để đảm bảo an toàn phòng chống dịch, mỗi điểm chỉ hạn chế 1.000 người tham dự. Người dân tham dự sự kiện phải có vé mời, đảm bảo các điều kiện như đã tiêm vaccine, thực hiện 5K…

Việc điều chỉnh phương án tổ chức chương trình mà không khách mời, không khán giả có trong kế hoạch của TP.HCM khi tình hình dịch ở cấp độ 3 và 4.

Hoàng Lâm

Bài liên quan
  • [Infographics] Xu hướng ‘du lịch không tiếp xúc’ giữa đại dịch COVID-19
    Moitruong.net.vn – Tác động kéo dài của đại dịch COVID-19 đã làm thay đổi đáng kể thói quen tiêu dùng của khách hàng ở mọi lĩnh vực, trong đó có du lịch. Đáp ứng nhu cầu này, “du lịch không tiếp xúc” hay “du lịch không chạm” được coi là giải pháp, cũng là hướng đi phù hợp giúp du lịch phát triển linh hoạt, thích ứng với đại dịch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM tổ chức countdown mừng năm mới 2022 không có khán giả